‘บิ๊กฮั่น’ขอบคุณคำติพา’เชียงราย’ ซิวชัย ‘โค้ชเต้’ ชี้ยังมีลุ้นเข้ารอบ

‘บิ๊กฮั่น’ขอบคุณคำติพา’เชียงราย’ ซิวชัย ‘โค้ชเต้’ ชี้ยังมีลุ้นเข้ารอบ

ควันหลงหลังจากที่ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด สามารถถอนแค้น เอฟซี โซล ทีมแกร่งจากเคลีก เกาหลีใต้ ไปได้ 2-1 หลังจากที่ 3 วันก่อนหน้านี้โดนถล่มไปถึง 5-0 พร้อมกับเก็บคะแนนแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร ในฟุตบอลรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองได้สำเร็จ นั้น

“เสี่ยฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาสโมสรสิงห์ เชียงราย ได้โพสต์แสดงความดีใจผ่านทางแฟนเพจของตัวเองว่า “รวมกันเราทำได้ ขอขอบคุณทุกคำติ เรานำทุกความคิดเห็นมาวิเคราะห์และแก้ไขปรับปรุง วันนี้เราทำได้ พรุ่งนี้เราก็ต้องทำงานหนักต่อไป วันนี้เราอาจจะไม่ได้เป็นทีมที่พร้อมเหมือนทุกทีม แต่สิ่งที่เรามีคือการทำงานที่ร่วมกันพัฒนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็นอยู่ตลอด”

“ขอบคุณนักเตะและทีมงานทุกคนที่ร่วมใจกันทำผลงานที่สุดเหลือเชื่อในวันนี้ ขอบคุณแฟนคลับเชียงรายทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวผม และทีมสิงห์ เชียงราย มาโดยตลอด สุดท้ายนี้ฟุตบอลไทยคือชีวิตจิตใจของผม คือความภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมพัฒนาในทุกๆ ทางที่จะทำได้”

ขณะที่ “โค้ชเต้” อลงกรณ์ ทองอ่ำ 1 ใน 2 เฮดโค้ชของสิงห์เชียงราย กล่าวว่า ทีมได้ทำตามสิ่งที่วางแผนเอาไว้และในที่สุดก็ได้ผลการแข่งขันที่ดีตามที่คาดหวังไว้ ประตูแรกในเกมสำคัญมากๆ ทำให้มีความมั่นใจ และเชื่อว่าจะสามารถเอาชนะได้ จริงอยู่ที่เสียประตูตีเสมอ แต่สุดท้ายก็ยังเอาชนะได้อยู่ ขอบคุณทุกการสนับสนุน เป็นเรื่องดีที่ยังมีโอกาสจะคว้าชัยชนะในเกมต่อไปและยังหวังว่าจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้

Advertisement

ทั้งนี้ โปรแกรมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 นัดที่ 5 ของสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะลงสนามพบกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ จากออสเตรเลีย ที่ยัสซิม บินอาหมัด สเตเดียม ในวันที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

รวมกันเราทำได้ 🇹🇭

ขอขอบคุณทุกคำติ เรานำทุกความคิดเห็นมาวิเคราะห์และแก้ไขปรับปรุง

Advertisement

วันนี้เราทำได้…

โพสต์โดย Miti Tiyapairat เมื่อ วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2020

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image