‘เชียงราย’ กลับถึงไทยแล้ว พร้อมเข้ากักตัวทันที รอบู๊ ‘สิงห์เจ้าท่า’

‘เชียงราย’ กลับถึงไทยแล้ว พร้อมเข้ากักตัวทันที รอบู๊ ‘สิงห์เจ้าท่า’

“กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวของไทยในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พักเพื่อทำการกักตัวทันที 14 วัน ตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.)

โดยสิงห์ เชียงราย นั้น ตกรอบแบ่งกลุ่มศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 หลังจากเก็บไปได้ถึง 5 คะแนน จากการลงเล่นทั้ง 6 นัด ซึ่ง 3 นัดแรกพวกเขาพ่ายรวดให้กับ ปักกิ่ง เอฟซี, วิคตอรี่ เมลเบิร์น และเอฟซี โซล ก่อนจะเรียกฟอร์มเก่ง ชนะ เอฟซี โซล และเสมอกับอีก 2 ทีมที่เหลือไป

สำหรับโปรแกรม “โตโยต้า ไทยลีก 2020/21” ในเลกแรกของกว่างโซ้งมหาภัยนั้นเหลือโปรแกรมลงเล่นอีกแค่ 1 นัด คือการเจอกับ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี แต่ยังไม่มีการยืนยันโปรแกรมเตะที่แน่ชัด เนื่องจากว่าทีมสิงห์ เชียงราย จะต้องกักตัวจนถึงวันที่ 19 ธันวาคม

อย่างไรก็ตาม ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะต้องยืนยันทีมที่จะได้สิทธิเข้าแข่งขันรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 ให้สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ก่อนวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ซึ่งตอนนี้การท่าเรือ เอฟซี ได้สิทธิแน่นอนแล้ว ส่วนสิงห์ เชียงราย ขออีก 1 คะแนนจะได้รับสิทธิทันทีเช่นกัน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image