‘วิศัลย์’ ยัน ‘วอริกซ์’ พร้อมยกระดับชุดแข่งทีมชาติ ขอมุ่งมั่นพัฒนาสิ่งที่ดีเพื่อนักเตะ-แฟนบอล

‘วิศัลย์’ ยัน ‘วอริกซ์’ พร้อมยกระดับชุดแข่งทีมชาติ ขอมุ่งมั่นพัฒนาสิ่งที่ดีเพื่อนักเตะ-แฟนบอล

หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศผลการคัดเลือกผู้ได้รับสิทธิผลิตชุดแข่งขันของนักฟุตบอลทีมชาติไทย ระยะเวลา 8 ปี สำหรับปี พ.ศ.2564-2571 ได้แก่ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด สปอร์ตแบรนด์สัญชาติไทย ซึ่งเป็นบริษัทเดิมที่เคยได้รับสิทธิในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา เมื่อปี พ.ศ.2560-2563 นั้น

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด เปิดเผยว่า การได้สนับสนุนทีมชาติไทยถือเป็นเกียรติสูงสุดของวอริกซ์ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้พยายามอย่างเต็มที่ในการยกระดับชุดแข่งขันของนักฟุตบอลไทยให้มีคุณภาพระดับโลก เทียบเท่าประเทศชั้นนำนานาประเทศ โดยมุ่งเน้นคัดเลือกเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเหมาะสมกับนักฟุตบอลไทยมากที่สุดมาใช้ในการผลิต การดีไซน์ที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด นำเอกลักษณ์ความเป็นไทยมาผสมผสานลงบนชุดแข่งขัน เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งการรวมใจ และความภูมิใจในชาติไทยของเรา

“โดย 8 ปีจากนี้ วอริกซ์จะยังคงยึดมั่นและมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ที่จะทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อนักเตะทีมชาติไทยและแฟนฟุตบอลชาวไทย โดยการออกแบบและผลิตชุดแข่งขันที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดให้กับนักฟุตบอลไทย เพื่อใช้ในการปฏิบัติภารกิจเพื่อชาติ และพร้อมกันนี้ วอริกซ์จะยังคงให้ความสำคัญในการออกแบบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่หลากหลาย เพื่อเอื้ออำนวยและเปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลสามารถเป็นเจ้าของชุดแข่งทีมชาติไทยที่เป็นลิขสิทธิ์แท้ได้โดยทั่วกัน”

สำหรับสิทธิ์ในการผลิตสินค้าชุดกีฬาที่ “วอริกซ์” เป็นผู้ดูแลให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกอบด้วย ชุดแข่งขัน ชุดซ้อม ชุดลำลอง ชุดเดินทาง ถุงเท้า กระเป๋ากีฬา ของนักกีฬาทีมชาติไทย ทุกชุด ทุกรุ่นอายุ และเสื้อเชียร์ทีมชาติไทย เสื้อที่ระลึกสำหรับแฟนบอลและประชาชนทั่วไป รวมถึงตัวอักษรและหมายเลข (Font) สำหรับนักกีฬาทีมชาติไทย และสิทธิสำหรับจำหน่ายสินค้าดังกล่าวให้แก่แฟนบอลและประชาชนทั่วไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image