‘สมชาย’ ปลุกแข้ง ‘ราชบุรี’ คืนฟอร์มเก่งบุกเก็บ 3 แต้มจากบียู

‘สมชาย’ ปลุกแข้ง ‘ราชบุรี’ คืนฟอร์มเก่งบุกเก็บ 3 แต้มจากบียู

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 19 คู่ระหว่าง “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 จะเปิดสนาม ทรู สเตเดียม พบกับ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 5 ในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น.

ฟอร์มของแข้งเทพในสองเกมหลังสุด เก็บได้​ 4​คะแนน จากการเอาชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ และ บุกไปเสมอ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ส่วน ราชันมังกร สะดุดมาสองนัดติด หลังบุกไปแพ้ ทั้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

“โค้ชเจี๊ยบ” นายสมชาย ไม้วิลัย หัวหน้าผู้ฝึกสอน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวว่า ความพร้อมเกมนี้ เราขาดกำลังหลักเยอะมาก ทั้ง ลอสเซมี คาราบูเอ้ และ ปฐมชัย เสือสกุล ที่เจ็บและเล่นไม่ได้ และเราต้องเดินทางอย่างต่อเนื่อง ผมเชื่อว่าการเจอกับ แบงค็อก ทุกคนจะพยายามทำเต็มที่ เราจะหาทีมที่ลงตัวที่สุดและสู้ด้วยระบบและแท็คติก เพราะแบงค็อก เองก็มีทั้งจุดอ่อน จุดแข็ง ที่เราพยายามศึกษา”

“แน่นอนว่าเราพ่ายมาสองเกม แต่เป็นการแพ้ ด้วยการเหลือผู้เล่นน้อยกว่า ผมบอกนักเตะเสมอ ว่าอย่าเสียความมั่นใจ เราต้องชนะเพื่อเรียกความมั่นใจ”

Advertisement

“แบงค็อก เป็นทีมที่ดี โดยเฉพาะฟอร์มสองนัดหลัง แต่เกมนี้ราชบุรี ไปสู้แน่นอน เราจะสู้ด้วยแท็คติก เล่นตามสไตล์ของเรา เราต้องเรียกศรัทธากลับมาให้ได้ ผมเชื่อมั่นทุกคนว่าเราสามารถกลับมาได้แม้ขาดนักเตะคนสำคัญ แต่เราจะต้องทำเต็มที่ และอย่าสูญเสียความมั่นใจเด็ดขาด”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image