‘โค้ชแบน’ เน้น ‘แข้งเทพ’ ห้ามประมาท ‘ราชบุรี’ ที่แพ้มา 2 เกมติด

‘โค้ชแบน’ เน้น ‘แข้งเทพ’ ห้ามประมาท ‘ราชบุรี’ ที่แพ้มา 2 เกมติด

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 19 คู่ระหว่าง “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 จะเปิดสนาม ทรู สเตเดียม พบกับ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 5 ในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น.

ฟอร์มของแข้งเทพใน 2 เกมหลังสุด เก็บได้ 4 คะแนน จากการเอาชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ และ บุกไปเสมอ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ส่วน ราชันมังกร สะดุดมา2 นัดติด หลังบุกไปแพ้ ทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

โดย “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า “สองนัดที่ผ่านมา ได้ 4 แต้ม ความจริงคือเราหวังสามแต้มทุกนัด​ เกมเยือนเชียงราย การได้หนึ่งแต้มถือว่าผิดหวัง แต่ก็ไม่ได้เสียหายเพราะเราไปเยือนทีมใหญ่ เรื่องของการเสียจุดโทษ สองครั้ง ตามสถานการณ์ เราทำได้ดีและมีโอกาสค่อนข้างเยอะ แต่ได้ 1 แต้มถือว่าน่าพอใจ”

“สภาพทีมตอนนี้อาจจะมีความล้าสะสมอยู่บ้าง ซึ่งเป็นสิ่งที่เราคาดการณ์ไม่ได้ เราก็ต้องเช็คนักเตะทุกคน ทั้งร่างกายและจิตใจ ว่าพร้อมแค่ไหน เพราะมันมีผลต่อการจัดตัวด้วย คงต้องดูความพร้อมอีกครั้ง”

Advertisement

“เราอยากได้สามแต้มทุกนัด การเจอกับราชบุรีไม่ใช่งานง่าย​ แต่แบงค็อกเป็นทีมใหญ่ เราอยากไปอยู่จุดที่สูงขึ้น เราต้องพยายามเก็บชัยชนะทุกนัด เราต้องมีเป้าหมายที่ชัดเจน”

“ราชบุรี อาจจะพลาดมาสองเกมติด แต่สำหรับผมพวกเขาเป็นทีมที่ดี และมีเกมริมเส้นที่อันตราย เราต้องห้ามประมาท และพยายามคว้าสามแต้มมาครองให้ได้ในการพบกันครั้งนี้”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image