‘บีจี’ เจ็บระนาว เกือบพังคาบ้านให้ ‘แข้งเทพ’ 1-1 ยังรักษาสถิติไม่แพ้

‘บีจี’ เจ็บระนาว เกือบพังคาบ้านให้ ‘แข้งเทพ’ 1-1 ยังรักษาสถิติไม่แพ้

“เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เสมอกับ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1ในการแข่งขันฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2020/21” นัดที่ 21 ของฤดูกาล ที่ลีโอ สเตเดียม เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์

เกมนี้บีจีตัดสินใจพัก “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา และ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต โดยรายแรกมีชื่อเป็นสำรอง ส่วนรายหลังไม่มีชื่อในทีมวันนี้

โดยครึ่งแรกบีจีได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 26 จากจังหวะที่สุมัญญา ปุริสาย จ่ายทะลุช่องให้ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ หลุดเข้าไปจิ้มด้วยขวาผ่านตัว ไมเคิ่ล ฟาลเคสการ์ด เข้าประตูไป

ท้ายครึ่งแรกนั้น “นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางของบีจี มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ต้องเปลี่ยนตัวส่งธีรศิลป์ ลงมาเล่นแทน

Advertisement

ครึ่งหลังบีจีตกที่นั่งลำบากเมื่อวิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กองหลังตัวหลักได้รับบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออก แล้วก็มาเสียประตูตีเสมอในนาทีที่ 67 จากจังหวะเปิดของ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ให้ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ตัวสำรองที่ลงมาโหม่งเปลี่ยนทางเข้าไปให้ทรู แบงค็อก ตีเสมอเป็น 1-1

จากนั้นบีจียังต้องเสีย ธีรศิลป์ ไปอีกรายด้วยอาการบาดเจ็บ ทำให้ต้องส่งสิโรจน์ ฉัตรทอง ลงมาเล่นแทน ทำให้รูปเกมส่วนใหญ่กลายเป็นแบงค็อกที่ทำเกมรุกอย่างหนัก แต่ว่าสุดท้ายไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกมเสมอกันไป 1-1 ทำให้บีจียังรักษาสถิติไม่แพ้เอาไว้ได้ และนำเป็นจ่าฝูงต่อไป มี 56 คะแนน จาก 21 นัด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image