‘ศศิศ’ รับถ้าตกชั้นคงต้องไปยกทีม แต่เชื่อ 9 แต้มจาก 8 นัดจะพารอด

‘ศศิศ’ รับถ้าตกชั้นคงต้องไปยกทีม แต่เชื่อ 9 แต้มจาก 8 นัดจะพารอด

“บอล” นายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยถึงผลงานของทีมที่ล่าสุดบุกไปแพ้ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-5 ทำให้สถานการณ์นั้นมีแต้มเหนือโซนตกชั้นแค่ 3 คะแนนเท่านั้นว่า ต้องยอมรับว่าทีมนั้นสู้แบงค็อกไม่ได้ทุกด้าน ทีมยังห่างชั้นอยู่เยอะมาก แต่ก็ชื่นชมหัวใจนักเตะที่ช่วยกันเล่น แม้โดนนำห่างแต่ก็ยังช่วย ยังรวมใจกันสู้อยู่

นายศศิศ กล่าวต่อว่า การเจอสุพรรณบุรี เอฟซี ซึ่งเป็นทีมหนีตายด้วยกัน และอันดับต่ำกว่าในลีก เป้าหมายของทีมคือต้องเอาชนะให้ได้ ได้มีการวางแผนล่วงหน้าด้วยการพักผู้เล่นตัวหลักบางตัวในเกมกับแบงค็อก มันคือการโรเตชั่นนักเตะ ต้องการให้ผู้เล่นสมบูรณ์ที่สุดสำหรับเกมวันอาทิตย์ในบ้าน

ผู้จัดการทีมฉลามชล กล่าวเสริมว่า ขอโทษแฟนบอลทุกคน ตอนนี้ไม่อยากให้หาแพะว่าใครผิด ไม่ต้องไล่ “โค้ชเตี้ย” นายสะสม พบประเสริฐ หรือเปลี่ยนผู้บริหารทีม ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้นอกจากรวมใจกันใน 8 นัดที่เหลือให้กลับมาตามเป้าหมายให้ได้

“ผมเชื่อมั่น 100 เปอร์เซ็นต์ ใน 8 เกมที่เหลือเราต้องการอีก 9 แต้ม ถ้ายังไม่ได้ก็ต้องไปหมดทุกคนทั้งผู้บริหาร ทั้งโค้ช ทั้งตัวนักเตะก็คงไม่มีทีมเล่นถ้าต้องตกชั้น แต่ผมมั่นใจการทำงานของโค้ชเตี้ย และนักเตะที่ทุกคนมีใจให้สโมสรจุดนี้จะเป็นจุดที่ทำให้เรากลับมา” ศศิศ กล่าวปิดท้าย

Advertisement

สำหรับเกมนัดต่อไป ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านพบ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. ที่ ชลบุรี สเตเดียม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image