พร้อมเสมอ! ‘เสี่ยฟลุ๊ค’ ยิ้ม ‘ราชบุรี’ พร้อมรับส้มหล่นได้ลุยถ้วยเอเชียรอบแบ่งกลุ่ม

พร้อมเสมอ! ‘เสี่ยฟลุ๊ค’ ยิ้ม ‘ราชบุรี’ พร้อมรับส้มหล่นได้ลุยถ้วยเอเชียรอบแบ่งกลุ่ม

หลังจากที่มีรายงานข่าวว่า “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เตรียมได้รับส้มหล่นเข้าไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม แทนที่ของ เจียงซู ซูหนิง ทีมแชมป์ไชนีส ซุปเปอร์ลีก 2020 ของประเทศจีน ประกาศยุบทีมไปนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสอบถาม “เสี่ยฟลุ๊ค” นายธนวัชร์ นิติกาญจนา ประธานสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดเผยว่า เรื่องนี้ได้รับทราบข่าวมาบ้าง แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากเอเอฟซี ดังนั้นจึงยังไม่อยากจะคิดหรือพูดอะไรออกไปมากนัก

นายธนวัชร์ กล่าวต่อว่า ถ้าได้โอกาสจริงๆ เชื่อว่าทีมมีความพร้อมอยู่แล้ว ตอนนี้ทีมเริ่มกลับมามีฟอร์มที่ดีบ้าง หลังจากเริ่มเลกสองมาทีมเจอปัญหาที่ไม่เคยเจอมาก่อน นั่นคือผู้เล่นต่างชาติทั้งแนวรุกและแนวรับบาดเจ็บหมดจนต้องใช้ผู้เล่นไทย ซึ่งเป็นงานที่ยากอยู่แล้ว แต่ตอนนี้นักเตะที่บาดเจ็บเริ่มกลับมา ทีมก็มีผลงานที่ดีขึ้น กว่าจะถึงเดือนเมษายน คิดว่าจะพร้อมสมบูรณ์ และยังมีโอกาสปรับเปลี่ยนผู้เล่นบางคนได้ ดังนั้นคิดว่าพร้อมสำหรับการแข่งขัน

ส่วนการเป็นเจ้าภาพสนามกลางนั้น เสี่ยฟลุ๊ค กล่าวปิดท้ายว่า คิดว่ายังต้องหารือกันอีกมาก เรื่องของสนามนั้นราชบุรีมีความพร้อมอยู่แล้ว และโรงแรมภายในจังหวัดก็มี แต่นั่นสำหรับการแข่งขันแบบเหย้าเยือน ถ้าหากเป็นเจ้าภาพสนามกลาง ต้องมีการทำมาตรการบับเบิลอีก การจะรองรับทั้ง 4 สโมสร รวมถึงเจ้าหน้าที่ต่างๆ อาจจะทำได้ยากสักหน่อย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image