‘ระยอง’พร้อมลุยต่อในไทยลีก2ปีหน้า เตรียมเปิดตัวผู้บริหารชุดใหม่เสริมชุดเดิม

‘ระยอง’พร้อมลุยต่อในไทยลีก2ปีหน้า เตรียมเปิดตัวผู้บริหารชุดใหม่เสริมชุดเดิม

หลังจากที่ “ม้านิลมังกร” ระยอง เอฟซี เปิดบ้านพ่ายให้กับ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี 1-3 ทำให้กลายเป็นทีมแรกที่ต้องตกชั้นจาก “โตโยต้า ไทยลีก” ลงไปเล่นในไทยลีก 2 “เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ” ฤดูกาลหน้า นั้น

นายอดุลย์ นิยมสมาน รองประธานสโมสรระยอง เอฟซี เปิดเผยว่า เรื่องการตกชั้นก็ต้องยอมรับเพราะว่าเมื่อมีเลื่อนชั้นได้ มันก็ต้องมีตกชั้นได้เช่นกัน ขณะที่เมื่อตกชั้นแล้วก็สามารถเลื่อนกลับมาได้ อย่างไรก็ตามทีมจะยังเดินหน้ากันต่อไป โดยที่จะมีผู้บริหารใหม่เข้ามาช่วยเสริมเพื่อร่วมทำงานกับผู้บริหารชุดเดิม และจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

“เรื่องเป้าหมายนั้นคงจะต้องรอดูการประชุมกับบอร์ดบริหารชุดใหม่กันอีกครั้ง เช่นเดียวกับอนาคตของมาซามิ ทากิ ที่จะต้องมีการประชุมอีกครั้ง แต่ยืนยันว่าจะยังทำทีมกันต่อปีหน้าแน่นอน”

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงประเด็นทางการเงินที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าไม่สามารถจ่ายเงินเดือนให้นักเตะได้ครบจำนวนนั้น นายอดุลย์ กล่าวว่า ตอนนี้ก็ยังมีบางส่วนที่ยังจ่ายไม่ครบ แต่จะพยายามทยอยจ่ายให้เรื่อยๆ แต่ช่วงนี้ที่ได้แฟนบอลกลับเข้ามาชมในสนามก็เป็นเรื่องที่ดี ทำให้มีบรรยากาศที่ดีขึ้น

Advertisement

“ใน 4 เกมสุดท้าย ระยอง เอฟซี จะพยายามเล่นอย่างเต็มที่ในทุกเกม และนักเตะทุกคนเองก็พร้อมจะแสดงศักยภาพของตัวเองออกมาทุกคน” รองปธ.ระยอง เอฟซี กล่าวปิดท้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image