นำ 2 ลูกแต่พ่าย! ‘กิเลน’ โดน ‘กว่างโซ้ง’ บุกแซงคว้าชัยถึงถิ่น 3-2 หมดลุ้นไปถ้วยเอเชีย

นำ 2 ลูกแต่พ่าย! ‘กิเลน’ โดน ‘กว่างโซ้ง’ บุกแซงคว้าชัยถึงถิ่น 3-2 หมดลุ้นไปถ้วยเอเชีย

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถูก “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด บุกมาพลิกแซงชนะ 3-2 ในศึกฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2020/21” นัดที่ 27 ของฤดูกาล ที่เอสซีจี สเตเดียม เมื่อวันที่ 13 มีนาคม

ทั้งสองทีมเปิดแลกกันอย่างสนุก แต่ว่าเป็นกิเลนผยองที่ขึ้นนำ 2-0 ได้ประตูภายในเวลาแค่ 3 นาที จาก ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ นาทีที่ 16 ก่อนที่ วิลเลี่ยม พอพพ์ จะบวกลูกที่ 2 ในนาทีที่ 18 แต่ว่าในนาทีที่ 30 เชียงราย ได้ประตูตีไข่แตกจากชินภัทร ลีเอาะ ก่อนที่ โช จีฮุน จะยิงไกลตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2

ครึ่งหลังเกมยังคงสูสีกันอย่างมาก จนเกือบจะจบลงด้วยการเสมอกัน แต่ทว่าในช่วงนาทีสุดท้ายของเกม ธนะศักดิ์ ศรีใส โหม่งลูกเตะมุมเข้าประตูไป เป็นประตูชัยให้สิงห์ เชียงราย บุกมาเอาชนะ กิเลนผยองถึงถิ่น 3-2

ทำให้เชียงราย ขยับขึ้นที่ 5 มี 45 คะแนนจาก 26 นัด ส่วนเอสซีจี เมืองทอง ตกไปอยู่อันดับ 6 มี 41 คะแนน จาก 27 นัด ทำให้เมืองทอง หมดลุ้นไปเล่นถ้วยเอเชีย จากการจบอันดับ 3 ของตารางแน่นอนแล้ว

Advertisement

ผลอีกคู่หนึ่ง “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกไปชนะ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี 2-1 โดยได้ประตูชัยจาก ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม นาทีที่ 8 ของช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง ทำให้แบงค็อก ยังอยู่อันดับ 4 ของตาราง มี 45 คะแนน แต่ว่าเตะมากกว่าเชียงราย 1 นัด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image