‘แข้งเทพ’ ขาด ‘เอเวอร์ตัน’ บุกเยือน ‘ปราสาทสายฟ้า’ ที่ต้องการ 3 แต้มยึดอันดับ 2

‘แข้งเทพ’ ขาด ‘เอเวอร์ตัน’ บุกเยือน ‘ปราสาทสายฟ้า’ ที่ต้องการ 3 แต้มยึดอันดับ 2

นายเบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการคลับไลเซนซิ่ง บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2020/21” นัดที่ 28 ของฤดูกาล โดยมีคู่บิ๊กแมตช์ เป็นการพบกันระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ช้าง อารีนา ในวันที่ 18 มีนาคม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางทีสปอร์ตส์

โดยนายบริพัทธ์ สูนรอด ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ กล่าวว่า กล่าวว่า ในเกมนี้ไม่มีนักเตะติดโทษแบน จะยังมีเพียงกรกช วิริยะอุดมศิริ ที่ยังบาดเจ็บอยู่เท่านั้น เกมนี้ถึงจะเล่นหลังจากการท่าเรือ เอฟซี ก็จริง แต่ก็ไม่กดดัน เพราะโฟกัสแค่ทีมตัวเอง ถ้าหากชนะทุกนัดที่เหลือ จะจบอันดับที่ 2 ได้อยู่แล้ว

“ทั้งอเล็กซานเดร กาม่า และโค้ชแบน (ธชตวัน ศรีปาน) เป็นโค้ชที่เก่ง และนี่เป็นการเจอกันของทีมใหญ่ มันจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน ทุกเกมต่อจากนี้เป็นเกมที่ยากหมด ไม่ว่าเจอทีมเล็กทีมใหญ่ มันยากที่เราจะคว้า 3 คะแนน แต่เราไม่กดดัน เพราะเราทำการบ้านก่อนลงสนามอยู่แล้ว”

ขณะที่นายธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชทรู แบงค็อก กล่าวว่า เกมนัดก่อนเราคว้าผลการแข่งขันได้ตามที่ต้องการถึงรูปเกมจะไม่เป็นไปตามที่หวัง การเจอกับบุรีรัมย์ชั่วโมงนี้มีฟอร์มที่แข็งแกร่ง เก็บผลการแข่งขันได้และผู้เล่นมีศักยภาพทุกตำแหน่ง นักเตะที่หมุนเวียนกันไม่ได้ทำให้ทีมประสิทธิภาพลดลงเลย แต่เกมนี้เราจะไม่มีสรรวัชญ์ เดชมิตร ที่เจ็บ กับเอเวอร์ตัน กอนคาลเวส ที่ติดโทษแบน รวมถึงเช็คฟิตผู้เล่นคนอื่นๆ ก่อนลงสนาม

Advertisement

“จริงๆ เราโฟกัสกันเกมต่อเกม เราหวัง 3 คะแนนทุกนัด แล้วเราค่อยมาดูหลังจบ 3 เกมที่เหลือว่าเราจะอยู่ตรงไหน แน่นอนว่าแม้เจอบุรีรัมย์ เราก็หวังคว้า 3 คะแนนเหมือนกัน เพื่ออยู่ในโซนนี้ต่อไป”

“กาม่าเป็นโค้ชที่เก่ง ในฐานะโค้ชด้วยกัน ผมให้ความเคารพในตัวเขา แล้วเราได้มาเจอกันในฐานะกุนซือของทีมใหญ่ด้วยกัน นี่จะเป็นเกมที่แฟนบอลให้ความสนใจ และน่าจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน ผลแพ้ชนะเป็นเรื่องสำคัญ แต่เรื่องนอกสนาม ผมมองว่ามิตรภาพนอกสนามคือสิ่งสำคัญที่สุดครับ”

โปรแกรมคู่อื่นๆ วันที่ 16 มีนาคม เวลา 18.30 น. สิงห์ เชียงราย พบ สุโขทัย (เอ็นบีที) เวลา 19.00 น. พีที ประจวบ พบ เอสซีจี เมืองทอง (ทีสปอร์ตส์) วันที่ 17 มีนาคม เวลา 18.00 น. ระยอง พบ โปลิศ เทโร, สุพรรณบุรี พบ บีจี ปทุม / เวลา 18.30 น. ราชบุรี พบ การท่าเรือ (เอ็นบีที) เวลา 19.00 น. ชลบุรี พบ สทุทรปราการ (ทีสปอร์ตส์) วันที่ 18 มีนาคม เวลา 18.30 น. นครราชสีมา มาสด้า พบ ตราด (เอ็นบีที)

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image