‘ฐิติพันธ์’ หวังอยู่ช่วย ‘บีจี’ บู๊เอเชีย แม้มีข่าว ‘อุราวะ’ ดึงคัมแบ๊กเจลีก

‘ฐิติพันธ์’ หวังอยู่ช่วย ‘บีจี’ บู๊เอเชีย แม้มีข่าว ‘อุราวะ’ ดึงคัมแบ๊กเจลีก

จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า อุราวะ เรดส์ ไดมอนส์ ทีมดังในศึก “เจลีก ญี่ปุ่น” กำลังให้ความสนใจดึงตัว “นิว”​ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติ ที่เพิ่งจะคว้าแชมป์ “โตโยต้า ไทยลีก 2020/21” ร่วมกับต้นสังกัดอย่าง “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมนั้น

ผู้สื่อข่าวสอบถาม ฐิติพันธ์ ถึงข่าวเรื่องดังกล่าวนั้น ได้รับคำตอบว่า ตอนนี้ยังไม่ได้ทราบเรื่องอะไรทั้งสิ้น และอยากจะมีสมาธิกับบีจี ปทุม ต้นสังกัดอย่างเต็มที่ ในการเตรียมทีมเพื่อลุยศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มก่อน

เมื่อถามต่อว่าระหว่างโอกาสการกลับไปเจลีกอีกครั้ง กับการได้เล่นถ้วยเอเชียกับบีจี ปทุม นั้นอยากเลือกแบบใด ทางฐิติพันธ์ กล่าวว่า มันตอบได้ยาก เพราะต้องอยู่ที่สโมสรจะตัดสินใจอย่างไร แต่ส่วนตัวนั้นก็อยากจะอยู่ช่วยทีมเพื่อลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อน เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกของสโมสรและเป็นครั้งแรกที่ตัวเองจะได้ช่วยทีมแบบเต็มๆ ด้วย ส่วนเรื่องเจลีกนั้น ถ้าหากว่ามีโอกาสอีกก็อยากจะไปเล่นอีกครั้ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับสโมสรด้วย เพราะยังคงมีสัญญาอยู่กับทีม
สำหรับฐิติพันธ์ เคยย้ายไปค้าแข้งในเจลีก กับทีม โออิตะ ทรินิตะ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาล 2019 ได้ลงสนามไปทั้งสิ้น 25 นัด ทำได้ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ด้วยกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image