‘สุโขทัย’ยันชัดกลับไทยลีกในปีเดียว หวังได้โค้ชใหม่เข้ามาใน 10 วัน

‘สุโขทัย’ยันชัดกลับไทยลีกในปีเดียว หวังได้โค้ชใหม่เข้ามาใน 10 วัน

“เสี่ยเขต” นายเขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมผู้จัดการทีม “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เผยความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีม หลังจากที่ “โค้ชอั๋น” นายสุรพงษ์ คงเทพ ลาออกไปเพราะทำทีมตกชั้นลงไปเล่นในไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้าว่า ตอนนี้กำลังเร่งหาตัวเฮดโค้ชคยใหม่ โดยที่สเปคนั้นไม่เกี่ยงว่าจะต้องเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ ขอแค่มีประสบการณ์การทำงานในเมืองไทย และจะเร่งให้จบใน 10 วัน เพื่อจะเตรียมความพร้อมของทีมตั้งแต่เนิ่นๆ ทั้งรูปแบบการเล่นและนักเตะที่อยากได้

เสี่ยเขต กล่าวต่อว่า นักเตะในทีมตอนนี้ นักเตะไทย 75 เปอร์เซ็นต์จะอยู่กับทีมเพื่อลงเล่นในไทยลีก 2 ต่อไป ได้มีการพูดคุยทั้งหมดแล้ว ส่วนนักเตะต่างชาติที่ยังมีสัญญาเหลืออยู่คือ จอห์น บาจโจ้ กับ อิบสัน เมโล เท่านั้น จะคุยเรื่องอนาคตอีกที แต่จุง เมียงโอ กองกลางเกาหลีใต้ หมดสัญญาและไม่ได้ต่อออกไป ต้องขอบคุณที่ทุ่มเททำงานหนักช่วยทีมมาหลายปี

“เป้าหมายในฤดูกาลหน้า แน่นอนว่าอันดับแรกคือการเลื่อนชั้น ซึ่งจากการประชุมผู้บริหารสโมสรสัปดาห์ที่ผ่านมา ทุกท่านเน้นย้ำว่าเราต้องกลับคืนสู่ลีกสูงสุดให้ได้เท่านั้น รวมถึงการสร้างคาแร็กเตอร์และรูปแบบการเล่นที่ชัดเจนให้กับทีมสุโขทัย เพราะที่ผ่านมาไม่ชัดเจนเลย รวมถึงการสร้างทีมให้ใช้งานได้ในระยะยาว ไม่ต้องปรับรูปแบบกันบ่อยๆ ดังนั้นเราจึงต้องเร่งหาโค้ชคนใหม่ เพื่อเข้ามาช่วยกันวางแผนตรงจุดนี้” นายเขตพงศ์ กล่าวปิดท้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image