‘ชนาธิป-ธีราทร’ พร้อมเปิดศึกไทยดาร์บี้เย็นนี้! ลั่นต้อง 3 แต้มเท่านั้น

‘ชนาธิป-ธีราทร’ พร้อมเปิดศึกไทยดาร์บี้เย็นนี้! ลั่นต้อง 3 แต้มเท่านั้น

“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธิ์ จากฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน จากโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2 ดาวเตะทีมชาติไทย เตรียมลงปะทะฝีเท้ากันในศึก “เมจิ ยาสุดะ เจวันลีก” นัดฟรายเดย์ไนท์ ที่สนามซัปโปโร โดม ในวันที่ 16 เมษายน เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยล่าสุด มารินอส ได้รับข่าวดีก็คือ ธีราทร แบ๊กซ้ายตัวเก่งนั้นสามารถกลับมาลงซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บต้องพักยาวนานกว่า 1 เดือนเต็ม

ธีราทร กล่าวถึงเกมที่จะเจอกับรุ่นน้องอย่างชนาธิป ว่า ปีที่แล้วนั้นได้ลงเล่นไม่เยอะ ถ้าหากปีนี้ได้ลงเล่นก็คงจะดีใจที่ได้เจอกับชนาธิป ส่วนตัวเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ เลยยังไม่รู้ว่าจะได้ลงเล่นเกมนี้หรือไม่ ถ้าหากได้ลงเล่นก็พร้อมสู้เพื่อทีม และไม่ประมาทคู่ต่อสู้แน่นอน และหวังว่าทีมจะได้รับ 3 คะแนน แม้ว่าจะได้ลงเล่นหรือไม่ก็ตาม

ขณะที่ ชนาธิป ที่นัดล่าสุดเกือบได้แอสซิสต์ในเกมเสมอกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส กล่าวว่า ดีใจที่จะได้เจอกับธีราทร เพราะไม่ได้เจอกันนานแล้ว เกมนี้จะเป็นเกมที่ยากแน่นอน เพราะมารินอสเป็นทีมที่เก่ง อันตรายทุกจุดและก็มีเกมรุกที่อันตราย อย่างไรก็ตามทีมของตนก็ไม่กลัวและพร้อมคว้า 3 คะแนนเช่นกัน

Advertisement

สถิติของทั้งสองคน ก่อนลงเล่นเกมนี้ จากเพจเฟซบุ๊ค J.League เจลีก ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ค J.League เจลีก ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image