เสริมไม่หยุด! ‘บีจี’ เปิดตัว ‘ศราวุธ’ เข้าทีมรายที่ 4 เตรียมทีมบู๊เอซีแอล

เสริมไม่หยุด! ‘บีจี’ เปิดตัว ‘ศราวุธ’ เข้าทีมรายที่ 4 เตรียมทีมบู๊เอซีแอล

“เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยลีก ทีมล่าสุด ยังคงไม่หยุดเสริมทัพ ล่าสุดคว้าตัว ศราวุธ เกิดศรี กองหลังวัย 31 ปี จากราชประชา เอฟซี เข้ามาร่วมทีมเป็นรายที่ 4 ต่อจากชิตชนก ไชยแสนสุรินธร, เควิน อินเกรโซ่ และยอดรัก นาเมืองรักษ์ ที่ย้ายมาร่วมบีจีพียู ก่อนหน้านี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ และศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021/22 โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 34

ศราวุธเปิดเผยว่า ดีใจ และตื่นเต้นมากกับการย้ายทีมครั้งนี้ เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมจะได้เล่นกับทีมใหญ่ โดยเฉพาะกับบีจี ปทุมฯ ซึ่งเป็นถึงแชมป์ไทยลีก ฤดูกาลล่าสุด แน่นอนว่ามันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ และหวังว่าจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด พยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะบทบาทไหนก็ตาม ให้สมกับที่ผมได้รับโอกาสสำคัญครั้งนี้

สำหรับ ศราวุธ เกิดศรี กองหลังวัย 31 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการพาทัพ “ตราชฎา” ราชประชา เอฟซี คว้าอันดับ 3 ของศึกไทยลีก 3 พร้อมกับเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 2 ได้สำเร็จ โดยก่อนหน้านี้ผ่านการค้าแข้งในเมืองไทยมาอย่างโชกโชน โดยแจ้งเกิดกับ อุทัยธานี ฟอเรสท์ เมื่อปี 2010 จากนั้นย้ายไปเล่นให้กับหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น ราชประชา เอฟซี, พิจิตร เอฟซี, บางกอก เอฟซี และขอนแก่น เอฟซี ก่อนจะย้ายกลับมาเล่นให้กับทัพ “ตราชฎา” อีกครั้งในเลกที่สองของฤดูกาล 2020 โดยทำไป 3 ประตูจากการลงเล่น 9 นัดให้กับราชประชา และย้ายมาร่วมทัพ “เดอะ แรบบิท” ในที่สุด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image