‘บวร’ เฮ! ภรรยาและลูกสาวได้รพ.แล้ว หลังรอมาหลายวัน

‘บวร’ เฮ! ภรรยาและลูกสาวได้รพ.แล้ว หลังรอมาหลายวัน

หลังจากที่มีรายงานข่าวออกไปว่า บวร ตาปลา นักฟุตบอลจากทีม “ช้างเผือก” เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ซึ่งติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมทั้งครอบครัว ประกอบด้วย ภรรยา, ลูกสาววัย 2 ขวบ และ ลูกสาววัย 2 เดือน แต่ว่ายังไม่ถูกนำไปรักษาตัวแต่อย่างใดนั้น (อ่านข่าวเก่า ที่นี่)

ล่าสุด บวร เปิดเผยว่า ลูกสาวทั้งสองคน รวมถึงภรรยา ได้โรงพยาบาลรับไปรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 แล้วทั้งสองคน โดยได้รับความช่วยเหลือจาก “นายกก๊อง” นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด รวมถึงผู้จัดการทีม ที่ช่วยประสานให้ รวมถึงทางกระทรวงสาธารณสุข และ ส.ส.เขตมีนบุรี และนายแพทย์ต่างๆ ที่โทรมา โดยลูกและภรรยา ได้เข้ารับรักษาตัวที่โรงพยาบาลเด็ก ตรงอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ส่วนตัวเองจะไปเข้ารักษาตัว ที่โรงพยาบาลนวมิทร์ 9 มีนบุรี

“ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือหลังจากเป็นข่าว โดยก่อนหน้านี้ก็ไม่อยากเป็นข่าวพยายามหาโรงพยาบาลเอง แต่รอมา 3 วันยังไม่คืบหน้าตัวเองกังวลเรื่องลูก 2 ขวบ กับ 2 เดือนที่ติดโควิดมีอาการไอ และอาเจียน จนลูกคนเล็กเชื้อลงปลอด แต่เมื่อถึงมือหมอก็ทำให้อุ่นใจ ส่วนตัวเองแพทย์บอกรักษา 7-10 วันน่าจะกลับบ้านได้ เพราะมีอาการไอเล็กน้อย ขณะที่เพื่อนร่วมทีมเชียงใหม่ ยูไนเต็ด รวมถึงสต๊าฟฟ์โค้ช เจ้าหน้าที่ทีมทุกคน ตอนนี้กักตัวกันที่โรงพยาบาลสนาม ที่จังหวัดเชียงใหม่ และขอขอบคุณทุกกำลังใจ รวมถึงแฟนบอลเชียงใหม่ด้วย”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image