‘ฉลามชล’ กร้าวไม่ขาย ‘วรชิต-กฤษฎา-ฉัตรมงคล’ พร้อมล่าแชมป์อีกครั้ง

‘ฉลามชล’ กร้าวไม่ขาย ‘วรชิต-กฤษฎา-ฉัตรมงคล’ พร้อมล่าแชมป์อีกครั้ง

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่ายักษ์ใหญ่ใน “โตโยต้า ไทยลีก” พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว “ยิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, “และห์” กฤษฎา กาแมน และ “นาย” ฉัตรมงคล เรืองธนโรจน์ 3 นักเตะดาวรุ่งที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงแฟนบอลกังวลว่าหลังจากที่ฉลามชลปิดดีลแข้งต่างชาติฝีเท้าดีเข้าทีมมา อาจจะต้องปล่อยนักเตะในทีมเพื่อหาเงินเข้ามาทดแทนนั้น

ล่าสุด “บิ๊กบอล” นายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า จากที่เป็นข่าวว่ามีสโมสรในไทยลีกสนใจนักเตะในทีมนั้นเป็นเรื่องจริง โดยเรื่องนี้นายสนธยา คุณปลื้ม, นายวิทยา คุณปลื้ม, นายอรรณพ สิงห์โตทอง และนายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ กรรมการบริหารสโมสรนั้นได้มีการประชุมกัน และมีมติออมาว่าสโมสรชลบุรี เอฟซี จะไม่ขายนักเตะตัวหลักออกไป แม้ว่าจะได้ค่าตัวสูงก็ตาม

นายศศิศ กล่าวต่อว่า ในฤดูกาลนี้ทางสโมสรได้เซ็นสัญญาจ้างนักเตะต่างชาติฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพ ไม่ว่าจะเป็น เดนิส มูริลโล, จิดี้ คานยุค, เรนาโต้ เคลิช, ยู บยองซู เข้ามาเป็นแกนหลัก เพื่อร่วมเล่นกับนักเตะไทย ที่เรามองว่า 1-2 ปีที่ผ่านมา ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในไทยลีก จนกระดูกแข็งพอที่จะต่อกรกับ ทีมยักษ์ใหญ่ได้ ซึ่งบอร์ดบริหารหวังว่า เมื่อตัวต่างชาติฝีเท้าดี กับ นักเตะไทยลูกหม้อของเรา ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว พวกเขาจะร่วมกันสร้างความสำเร็จกลับมาสู่สโมสรอีกครั้ง

ผู้จัดการทีมฉลามชล กล่าวปิดท้ายว่า สโมสรแสดงความทะเยอทะยาน ให้แฟนฉลามชล ได้เห็นอย่างชัดเจน ทั้งๆที่ อยู่ในสถานการณ์ โควิดระบาด และเศรษฐกิจไม่ดี โดยการดำเนินงานครั้งนี้ สโมสร ต้องการตอบแทนแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา รวมไปถึง เข้าใจความรู้สึกของแฟนบอล ที่ ร้าง และ โหยหาความสำเร็จมานาน ดังนั้น สโมสร จึงไม่อาจหยุดนิ่งอยู่กับที่ได้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image