เสริมหนัก! ‘ราชบุรี’ จัด ‘กษิดิ์เดช-สรรวัชญ์’ เข้าทีมบู๊แชมเปี้ยนส์ลีก

เสริมหนัก! ‘ราชบุรี’ จัด ‘กษิดิ์เดช-สรรวัชญ์’ เข้าทีมบู๊แชมเปี้ยนส์ลีก

“ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี หนึ่งในตัวแทนของประเทศไทย ที่จะเข้าแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 ในรอบแบ่งกลุ่ม เตรียมทำการเสริมทัพ 2 ผู้เล่นไทยรายใหม่มาเข้าทีมได้แก่ “โจ๋” กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ แนวรุกจาก “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี และ “แคมป์” สรรวัชญ์ เดชมิตร เพลย์เมกเกอร์จาก “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

สำหรับกษิดิ์เดชนั้นทำผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมากับสุพรรณบุรีได้อย่างยอดเยี่ยม ทำ 4 ประตูจาก 27 นัดช่วยให้ทีมรอดตกชั้นได้สำเร็จ ก่อนจะย้ายมาอยู่กับราชบุรี ด้วยสัญญาระยะยาว 3 ปี พร้อมกับสวมเสื้อเบอร์ 10

ขณะที่สรรวัชญ์นั้น ล่าสุดไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเฮดโค้ชอย่าง “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน ทำให้ในช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ลงสนามให้กับทีมเท่าไหร่ โดยเจ้าตัวถือว่าอยู่กับแบงค็อกมาอย่างยาวนานกว่า 7 ปี และลงเล่นไปเกิน 150 นัดรวมทุกรายการ เคยพาทีมจบรองแชมป์ไทยลีก 2 ครั้ง และรองแชมป์เอฟเอ คัพ อีก 1 ครั้ง

ทั้งนี้ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เตรียมลงเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ในฐานะเจ้าภาพ กลุ่มจี ร่วมกับ โปฮัง สตีลเลอร์ (เกาหลีใต้) นาโกย่า แกรมปัส เอท (ญี่ปุ่น) และ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม (มาเลเซีย) จะแข่งขันในช่วงเดือนมิถุนายน-กรกรฎาคม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image