‘บิ๊กป้อม’ อวยพรทัพ ‘โต๊ะเล็กช้างศึก’ ซิวตั๋วฟุตซอลโลกนำความสุขสู่คนไทย

‘บิ๊กป้อม’ อวยพรทัพ ‘โต๊ะเล็กช้างศึก’ ซิวตั๋วฟุตซอลโลกนำความสุขสู่คนไทย

“บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ได้ฝากคำอวยพรให้กำลังใจนักฟุตซอลทีมชาติไทยที่จะเดินทางไปแข่งขันเพลย์ออฟเพื่อหาทีมไปฟุตซอลชิงแชมป์โลก ซึ่งจะต้องพบกับทีมชาติอิรัก ในวันที่ 20 พฤษภาคม และ 25 พฤษภาคม ที่เมืองฟูไจราห์ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยผู้ชนะจะคว้าสิทธิตัวแทนเอเชีย ไปแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนียระหว่างวันที่ 12 กันยายน- 3 ตุลาคม ต่อไป

นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกและประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร ได้อวยพร ให้ นักกีฬาฟุตซอลที่จะเดินทางไปแข่งขันในครั้งนี้ให้ได้ชัยชนะและสามารถเป็นตัวแทนของทวีปเอเซีย ได้ไปแข่งขันฟุตซอลโลกในปลายปีนี้ พร้อมฝากความห่วงใย มายัง นักกีฬาและผู้ฝึกสอน ขอให้ระมัดระวัง ในช่วงการระบาดของโรค โควิด-19 และขอให้เดินทางโดยปลอดภัย ประสบชัยชนะกลับมา เพื่อที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยไปทั่วโลกรวมถึงการนำความสุขมาสู่คนไทย

ทางด้าน พล.อ.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ประธานกรรมาธิการการกีฬาวุฒิสภา กล่าวว่า ในนามของคณะกรรมาธิการการกีฬาวุฒิสภาทุกท่านขอแสดงความยินดีในเบื้องต้นที่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยมีความเข้มแข็งมากในการที่เตรียมทีม สามารถรักษาตัวดูแลตัวเองเป็นอย่างดีจนสามารถเดินทางไปทำการแข่งขันได้ครบทีมตามที่ตั้งใจไว้ เชื่อว่าด้วยความตั้งใจความพร้อมของเราบวกกับความสามารถที่ทีมฟุตซอลไทยอยู่ในระดับสูงอยู่แล้ว จะสร้างความสำเร็จประสบชัยชนะในการแข่งขันกับอิรักกลับมา ทีมชาติไทยได้ไปฟุตซอลโลกรอบสุดท้ายติดต่อกันสมความตั้งใจ

ทั้งนี้ ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะออกเดินทางไปยังประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในช่วงเช้ามืดวันที่ 15 พฤษภาคม เวลา 01.45 น.

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image