กลุ่มสองก็รอด! ‘ช้างศึก’ ปลอดโควิดเตรียมเข้าแคมป์บางบ่อเก็บตัวบู๊คัดบอลโลก

กลุ่มสองก็รอด! ‘ช้างศึก’ ปลอดโควิดเตรียมเข้าแคมป์บางบ่อเก็บตัวบู๊คัดบอลโลก

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แจ้งผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในกลุ่มนักกีฬาฟุตบอลฟุตบอลทีมชาติไทย กลุ่มที่ 2 ที่เข้ารับการตรวจเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผลปรากฎว่าทุกคนมีผลเป็นลบ ไม่พบเชื้อ โดยกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์จะทำการออกใบรับรองผลตรวจอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

หลังจากนี้นักกีฬากลุ่มที่สอง จะเข้าเก็บตัวฝึกซ้อมตามโปรแกรม ที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เทรนนิ่งแคมป์ จ.สมุทรปราการ จากนั้น นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดที่ 1 และชุดที่ 2 จะเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมกันอีกครั้ง ในวันที่ 19 พฤษภาคม ก่อนจะออกเดินทางไปยังประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 21 พฤษภาคม เว้นแต่มีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งอีกครั้ง

ทั้งนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะดำเนินงานอย่างระมัดระวัง และอยู่ภายใต้การดูแลและคำปรึกษาจากแพทย์ เพื่อให้นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยสามารถเตรียมพร้อม และมีความพร้อมมากที่สุดก่อนเข้าสู่การแข่งขัน ท่ามกลางสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

โดยทีม “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี 3 นัดสุดท้าย พบกับ อินโดนีเซีย วันที่ 3 มิถุนายน / พบ ยูเออี วันที่ 7 มิถุนายน และพบมาเลเซีย วันที่ 15 มิถุนายน แข่งขันเวลา 23.45 น. ตามเวลาประเทศไทยทุกนัด

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image