‘อุสมานมูซา’ หวังชำระแค้น’อิรัก’ ได้ ‘อภิวัฒน์-วรุต’ หายเจ็บพร้อมลงเล่น

‘อุสมานมูซา’ หวังชำระแค้น’อิรัก’ ได้ ‘อภิวัฒน์-วรุต’ หายเจ็บพร้อมลงเล่น

ความเคลื่อนไหว “ช้างศึกโต๊ะเล็ก” ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ที่เตรียมลงเล่นเพลย์ออฟเข้าแข่งขันฟุตซอลโลก 2021 พบกับ ทีมชาติอิรัก นัดแรก ที่คอรฟาคาน อินดอร์ อารีน่า ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 20 พฤษภาคม เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางทีสปอร์ต นั้น

ล่าสุดเมื่่อวันที่ 18 พฤษภาคม ทีมโต๊ะเล็กไทยได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ครั้งที่ 2 ซึ่งถ้าหากผลตรวจครั้งนี้เป็นลบก็จะสามารถลงสนามได้ทันที แต่ถ้าเกิดเจอผลเป็นบวก นักเตะคนดังกล่าวจะถูกจับแยกออกไป แต่คนอื่นสามารถลงสนามได้ตามปกติ
ก่อนที่ช่วงสายจะไปฝึกซ้อมที่สนาม คอห์ฟาค์คาน เคซี ดิสเซเบิ้ล โดยมีข่าวดคืออภิวัฒน์ แจ่มเจริญ และ วรุต หวังสะมะแอล ริมเส้นของทีมกลับมาลงซ้อมได้แล้วพร้อมลงสนามในเกมนัดแรก

ด้าน มูฮัมหมัด อุสมานมูซา กองหน้าลูกครึ่งไทย-กาน่า ของไทยซึ่งเคยหวดกับอิรัก ยู-20 ซึ่งไทยแพ้ในเกมแย่งโควต้าเยาวชนโลกมาก่อน เผยว่า เท่าที่เห็นนักเตะอิรักชุดนี้ มีขึ้นมาจากชุด ยู 20 ราว 3-4 คน ซึ่งมีผู้รักษาประตู กับ หน้าเป้าสองคน ซึ่งตนและ รณชัย จูงวงษ์สุข ที่เคยแพ้เขามา ก็หวังจะล้างแค้นให้ได้

ส่วนเกมนัดที่สอง จะลงเตะที่คอรฟาคาน อินดอร์ อารีน่า ในวันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางทีสปอร์ต

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image