เปิดหัวไทยลีกซี้ด! ‘บีจี’ แชมป์เก่า บุกเยือน ‘ฉลามชล’ – ‘บุรีรัมย์’ รับมือ ‘สุพรรณ’

เปิดหัวไทยลีกซี้ด! ‘บีจี’ แชมป์เก่า บุกเยือน ‘ฉลามชล’ – ‘บุรีรัมย์’ รับมือ ‘สุพรรณ’

บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศการประกบคู่ของการแข่งขัน ฟุตบอลลีกอาชีพ รายการโตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1) ทั้ง 30 แมตช์ ประจำฤดูกาล 2564/65 โดยจะเริ่มแข่งขันตั้งแต่วันที่ 3 กันยายนเป็นต้นไป ออกมาเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม

โดยคู่สำคัญคือแชมป์เก่า “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่ชลบุรี สเตเดียม ขณะที่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เองจะได้เล่นในบ้านรับมือกับ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี

ขณะที่ 3 ทีมน้องใหม่นั้น มีเพียง “ช้างเผือก” เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมเดียวที่จะได้เล่นในบ้านรับมือ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในขณะที่อีกสองทีมทั้ง “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ส่วน หนองบัว พิชญ เอฟซี จะต้องเยือน “สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

ผลการประกบคู่ทั้งหมดในเกมแรก วันที่ 3-5 กันยายน มีดังนี้
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี
การท่าเรือ เอฟซี พบ โปลิศ เทโร เอฟซี
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด
เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
พีที ประจวบ เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
ชลบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
สมุทรปราการ ซิตี้ พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

Advertisement

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาล 2564/65 ของฟุตบอลลีกอาชีพ รายการโตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1) ทั้ง 30 แมตช์นั้น สามารถดาวน์โหลดได้จากลิงค์ในเว็บข่าว >>> https://bit.ly/3ypfAKz

ทั้งนี้ ส่วนของการแข่งขันฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ และ มังกรฟ้า ลีก ฤดูกาล 2564/65 จะมีการแจ้งโปรแกรมและการประกบคู่แข่งขันต่อไป

หมายเหตุ* การประกาศครั้งนี้เป็นการแจ้งการประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการโตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1) ที่ได้มีการประกบคู่สำหรับฤดูกาล 2564/65 ตามความเหมาะสม แต่ยังไม่ใช่โปรแกรมการแข่งขันที่แจ้งวันและเวลาสำหรับการแข่งขันอย่างเป็นทางการ เนื่องด้วยเหตุผลตามมาตรการการควบคุมในแต่ละพื้นที่ของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ที่อาจมีการปรับเปลี่ยนได้ในอนาคต โดยไทยลีกจะมีการแจ้งให้ทราบถึงรายละเอียดดังกล่าวในประกาศต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image