เปิดโผ 3 ทีมยักษ์ใหญ่ไทยลีก ที่มีลุ้นคว้าตัว ‘ฐิติพันธ์’ ไปร่วมทีมได้!

เปิดโผ 3 ทีมยักษ์ใหญ่ไทยลีก ที่มีลุ้นคว้าตัว ‘ฐิติพันธ์’ ไปร่วมทีมได้!

หลังจากที่ นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า “นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางดีกรีทีมชาติไทย จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ซึ่งสัญญาเดิมจะหมดลงในช่วงเดือนธันวาคม พ.ศ.2564 นี้ โดยตอนนี้มี 2 สโมสรในไทยลีก ที่ติดต่อมา และรอดูว่าจะมีการตกลงกันได้แบบใด รวมถึงพร้อมปล่อยออกไปแบบถาวร ไม่ใช่การปล่อยยืมตัวครึ่งฤดูกาลก่อนสัญญาจะหมดด้วยนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับในศึกไทยลีก 1 ทีมที่คาดว่าจะสามารถจ่ายค่าเหนื่อยระดับ 5.5 แสนบาทต่อเดือนของฐิติพันธ์ได้นั้นมีจำนวนไม่มาก เช่น “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ของ “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรจอมทุ่มที่พร้อมคว้านักเตะชั้นนำระดับทีมชาติเข้ามาร่วมทีม รวมถึงปัจจุบันนี้ยังมี “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน อดีตนายใหญ่ของบีจี ปทุม ซึ่งเคยร่วมงานกันมาก่อน คุมทีมอยู่ด้วย

รวมไปถึง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของ “บิ๊กเน” นายเนวิน ชิดชอบ หนึ่งในทีมเต็งแชมป์ไทยลีก ที่พร้อมเพิ่มศักยภาพในทีมอยู่เสมอและต้องการทวงบัลลังก์แชมป์ไทยลีกคืนกลับมา หลังจากพลาดไปแล้วใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมี “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำที่พร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อยในระดับที่ฐิติพันธ์ต้องการได้

หรืออีกหนึ่งทางเลือก คือการย้ายออกไปเล่นยังต่างประเทศ เหมือนที่ครั้งหนึ่งเคยย้ายไปร่วมทีม โออิตะ ทรินิตะ ในสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ในปีที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต้องตกชั้นลงไปเล่นในไทยลีก 2 เมื่อปีพ.ศ.2562

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image