‘อุ้ม’ คัมแบ๊กตัวจริงรอบ 7 เกม แต่ ‘มารินอส’ ได้แค่เจ๊า ‘ชิมิซึ’ 2-2

‘อุ้ม’ คัมแบ๊กตัวจริงรอบ 7 เกม แต่ ‘มารินอส’ ได้แค่เจ๊า ‘ชิมิซึ’ 2-2

“อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายทีมชาติไทย คัมแบ๊กกลับมาเป็นตัวจริงให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในรอบ 7 เกม พาทีมบุก เจ๊า ชิมิซึ เอส พัลส์ 2-2 ในศึกเมจิ ยาสุดะ เจวันลีก ที่ไอเอไอ สเตเดียม นิฮอนไดระ เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม

แบ๊กซ้ายทีมชาติไทยซึ่งถูกดร็อปจากทีมตลอด 6 เกมหลังสุดนับตั้งแต่ที่เควิน มัสแคต กุนซือคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน อังเก้ ปอสเตโคกลู ที่ย้ายไปคุมกลาสโกว์ เซลติก ในลีกสกอตแลนด์ ได้กลับมาเป็นตัวจริงให้ทีมเป็นครั้งแรกในเกมนี้

ทว่าเริ่มเกมมาได้แค่ 4 นาทีเท่านั้น เป็นฝ่ายชิมิซึเจ้าถิ่นที่ได้ประตูออกนำก่อนจากเออิจิ คาตายามะ อย่างไรก็ตาม ท้ายครึ่งแรกมารินอสมาตีเสมอได้จากจังหวะที่ธีราทร เปิดจากขวามาให้เทรุฮิโตะ นาคากาวะ ปาดกลับเข้ากลางแล้วเป็นมาร์กอส จูเนียร์ เข้าชาร์ตเป็นประตู จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 1-1

ครึ่งหลังกลับมาลงสนามแค่ 2 นาทีเท่านั้น มารินอสก็มาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่เอลแบร์ ตัดสินใจยิงยัดจากมุมกรอบเขตโทษฝั่งขวา บอลพุ่งเรียดเสียบเสาไปแบบสวยงาม ให้มารินอสนำบ้าง 2-1 แต่ชิมิซึก็ตามตีเสมอได้จากลูกโหม่งของ เคนตะ นิชิซาวะ ในนาที่ 60 กลับมาเสมอกันอีกครั้ง 2-2

Advertisement

ช่วงท้ายเกมมารินอสบุกอย่างหนักหวังทำประตูชัยให้ได้ แต่สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมเสมอกันไป 2-2 ทำให้มารินอสเก็บเพิ่มได้แค่แต้มเดียว แต่ยังรั้งอันดับ 2 ของตาราง มี 50 คะแนน จาก 22 นัด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image