‘กรวีร์’ ชี้ 1-2 วันได้คุยศบค. รอแจ้งมาตรการเตะไทยลีกชัดเจน ยันยังไงได้เตะแน่

‘กรวีร์’ ชี้ 1-2 วันได้คุยศบค. รอแจ้งมาตรการเตะไทยลีกชัดเจน ยันยังไงได้เตะแน่

จากกรณีที่มีการเปิดเผยถึงมาตรการที่จะนำมาใช้ในการจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1-2 ที่จะเริ่มเปิดฤดูกาล 2021/22 ในวันที่ 3-5 กันยายนนี้นั้น โดยทีมในพื้นที่จังหวัดควบคุมสูงสุด (สีแดงเข้ม) จะต้องหาสนามเหย้าใหม่ใช้ชั่วคราวในช่วงเดือนกันยายนนี้นั้น

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง “บิ๊กแชมป์” นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานบริหารบริษัทไทยลีก เปิดเผยว่า มาตรการที่เห็นนั้นคือมาตรการที่เตรียมจะนำเข้าไปคุยกับทางศบค.จริง แต่ทว่าเนื่องจากยังไม่ได้คุยกับทางศบค. จึงไม่รู้ว่าสิ่งที่เสนอไปนั้นจะได้รับอนุมัติหรือไม่ ทำให้ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ ต้องรอให้ศบค.อนุมัติ ก็จะแจ้งหลักเกณฑ์ทั้งหมดทีเดียว เพื่อไม่ให้มีการสับสน

นายกรวีร์ กล่าวต่อว่า จากที่ขอคิวเอาไว้ คิดว่าภายใน 1-2 วันนี้จะได้เข้าไปคุยกับทางศบค. เมื่อคุยเรียบร้อยแล้วก็จะเรียกประชุมกับสโมสรให้เร็วที่สุด คิดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะได้แจ้งมาตรการที่ชัดเจนออกมา

“ตอนนี้คิดว่าสุดท้ายแล้วยังไงก็จะได้แข่งขันกัน เรื่องจะไม่ได้แข่งตอนนี้ได้บอกกับทุกคนให้ลบออกจากสมองได้เลย อยู่ที่ว่าจะแข่งขันในรูปแบบใดเท่านั้น เพราะถ้าหากแข่งไม่ได้ทุกอย่างมันก็จะล้มตามๆ กันไปทั้งไทยลีก หรือสโมสรเอง ดังนั้นจะต้องแข่งขันให้ได้เท่านั้น” รักษาการซีอีโอไทยลีก กล่าวปิดท้าย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image