‘สิงห์เจ้าท่า’ เปิดตัวชุดแข่งลุย ‘ไทยลีก’ พร้อมเปิดสนามดวล ‘โปลิศเทโร’

‘สิงห์เจ้าท่า’ เปิดตัวชุดแข่งลุย ‘ไทยลีก’ พร้อมเปิดสนามดวล ‘โปลิศเทโร’

“สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่สำหรับเตรียมทำการแข่งขันฟุตบอลอาชีพฤดูกาล 2021/22 ภายใต้สปอร์ตแบรนด์สัญชาติไทยอย่าง “อาริ” พร้อมใส่ประเดิมสนามในเกม “โตโยต้า ไทยลีก 2021/22” นัดแรกของฤดูกาล ที่จะพบกับ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันที่ 5 กันยายนนี้

โดยสีชุดเหย้า ใช้สีแสด-น้ำเงิน ซึ่งเป็นสีหลักประจำสโมสร ส่วนเสื้อชุดที่สาม ใช้สีดำ ภายใต้คอนเซปต์ Brush art : color stroke โดยใช้เทคนิคที่นำสีแสดและน้ำเงินมาใช้สลับกันทำทั้งตัวราวกับการทำสีลงบนตัวผู้เล่นและแฟนบอล ช่วยสร้างความมั่นใจและความฮึกเหิม เปรียบเสมือนความศรัทธาและแรงใจทั้งหมดของการท่าเรือ เอฟ.ซี. อยู่บนเสื้อสองตัวนี้

สำหรับชุดเยือนใช้สีทอง คอนเซปต์ : THE LION โดยลวดลายบนตัวเสื้อสื่อถึงผิวหนัง และแผงคอของราชสีห์สิงห์เจ้าท่า ที่พร้อมตะครุบเหยื่อได้ทุกเมื่อ อีกทั้งสีทองยังเป็นสีแห่งชัยชนะ สีแห่งความสำเร็จ และความเป็นผู้นำ

ขณะที่ชุดผู้รักษาประตูนั้น (GK Jersey) ใช้สี ม่วง, ดำ, เหลือง มาในคอนเซปต์ ROOT DNA โดยลวดลายบนตัวเสื้อเปรียบเสมือนรากลึกที่ฝังอยู่ใน DNA ของผู้เล่นและแฟนบอลทุกคนที่มีความกลมเกลียว น่าเกรงขาม ดุดัน พร้อมที่จะป้องกันประตูอย่างมั่นใจ โดยเปิดจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เวลา 12.00 น. ที่อาริฟุตบอล สาขาสยามสแควร์ ซอย6 และสาขาต่างจังหวัด [ขอนแก่น / อุดรธานี / ชลบุรี และเชียงใหม่] รวมถึงช่องทางออนไลน์ต่างๆ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image