ส.บอลจับมือไดกิ้นระเบิดศึก ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนคัพ บีจี ปะทะ เชียงราย หาสุดยอดแชมป์

ส.บอลจับมือไดกิ้นระเบิดศึก ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนคัพ บีจี ปะทะ เชียงราย หาสุดยอดแชมป์

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวศึก “ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2021″ ในวันที่ 26 สิงหาคม ระหว่าง “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์โตโยต้าไทยลีก 2020 พบกับ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ช้าง เอฟเอคัพ 2020 ในวันที่ 1 กันยายน เพื่อหาที่สุดแห่งแชมป์

ภายในงานนำโดย พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด, นายจุนอิจิ โอโมริ ประธาน บจก.ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย), ตัวแทนสโมสรและสื่อมวลชน

พล.ต.อ.ดร.สมยศ กล่าวว่า ต้องขอบคุณ “บจก.ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย)” ที่เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนสำหรับรายการนี้ แม้ว่าจะอยู่ในสภาวะยากลำบากจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งการแข่งขันปีนี้มีความน่าสนใจมาก เพราะบีจีเองเป็นแชมป์ไทยลีกไวที่สุด ส่วนเชียงรายก็เป็นแชมป์รายการนี้มา 2 สมัย ขออวยพรให้ทั้งสองทีมโชคดีกับการแข่งขันครั้งนี้

ด้านนายจุนอิจิ โอโมริ ประธาน บจก.ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ไดกิ้นได้เข้ามาสนับสนุนสมาคมฯ 4 ปี โดยเห็นความสำคัญของการแข่งขันและอยากร่วมผลักดันฟุตบอลไทย นอกจากนี้ยังจัดเครื่องฟอกอากาศเพื่อใช้สำหรับวันแข่งขัน ทั้งห้องพักนักกีฬา หรือจุดต่างๆในสนาม เพื่อสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้กับทุกท่าน ทั้งผู้เกี่ยวข้อง สตาฟฟ์ รวมถึงตัวนักกีฬาเองด้วย เพื่อให้นักเตะของทั้งสองทีมสามารถแสดงพลังขับเคี่ยวกันอย่างเต็มกำลังในศึกนัดนี้

Advertisement

สำหรับฟุตบอล “ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2021” ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันที่ 1 กันยายน เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image