‘เมืองทอง’ เปิดตัวยิ่งใหญ่ ‘เสี่ยเป้’ ลั่นพร้อมล่าแชมป์ไทยลีก

‘เมืองทอง’ เปิดตัวยิ่งใหญ่ ‘เสี่ยเป้’ ลั่นพร้อมล่าแชมป์ไทยลีก

“กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรเพื่อลุยศึกฟุตบอลอาชีพฤดูกาล 2021/22 ภายใต้คอนเซปต์ “THE UNTOUCHABLES” ผ่านรูปแบบออนไลน์ เมื่อวันที่ 4 กันยายน

“เสี่ยเป้” นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทอง กล่าวว่า เป้าหมายของสโมสรนั้นมั่นใจว่าปีที่สองของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ จะสามารถก้าวขึ้นมาไล่ล่าแชมป์แบบเต็มตัวในฤดูกาลนี้ แม้ว่าตัวโค้ชอาจจะมองไปที่เกมต่อเกมและต้องการแค่ชัยชนะ แต่ถ้าชนะไปเรื่อยๆ ก็คิดว่ามีดีพอจะสร้างเซอร์ไพรส์ได้ แม้ว่าทีมอาจจะค่อนข้างนิ่งในการเสริมทัพ แต่ก็ประเมินสถานการณ์ต่างๆ เอาไว้แล้ว ทีมพร้อมจะผลักดันนักเตะโครงสร้างจากอคาเดมี่สโมสรและนักเตะที่มีเพียงพอต่อสิ่งที่มาริโอ ยูรอฟสกี้ วางแผนเอาไว้แล้ว

“สิ่งหนึ่งที่อยากฝากถึงแฟนบอลคือ ในเมื่อเราเชื่อมั่นในวิธีการการบริหารทีม ในสถานการณ์ปัจจุบันที่ไม่ง่ายนักในการบริหารทีมไปสู่เป้าหมาย แต่สิ่งหนึ่งที่สโมสรอยากส่งต่อไปยังแฟนบอล และผู้สนับสนุนเราว่า มาริโอ ยูรอฟสกี้ จะมีเวลาที่จะพาทีมไปอยู่จุดนั้น” นายรณฤทธิ์กล่าว

ด้าน นายภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ด้านการขาย และการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ไทยยามาฮ่ามอเตอร์มีความภูมิใจที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักของทีมมาเข้าสู่ปีที่ 14 แล้ว เมืองทองเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เชื่อว่าแฟนบอลก็รอคอยการกลับมาของสโมสรและอยากเห็นทีมพัฒนานักเตะไทยไปสู่ลีกที่แข็งแกร่ง สร้างชื่อเสียงให้วงการฟุตบอลไทยในอนาคตต่อไป

Advertisement

ขณะที่ฤดูกาลใหม่ 2021-22 นี้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เปิดตัวขุมทัพนักเตะชุดใหญ่ เพื่อใช้ลุยศึกฟุตบอลถ้วยทั้ง 3 รายการ นำโดยกัปตันทีม สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, อดิศักดิ์ ไกรษร, ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ, วิลเลี่ยน พอพพ์, ลูคัส โฮช่า, เจสซี่ เคอร์แรน, พิชา อุทรา, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ปรเมศย์ อาจวิไล, ศฤงคาร พรมสุภะ, ชาติชาย แสงดาว, วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร ฯลฯ และ 2 นักเตะใหม่อย่าง ธีระพล เยาะเย้ย และพีระพงษ์ เรือนนินทร์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image