‘บีจี’ เข้าภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ หลังจบศึกเอซีแอล เลื่อนโปรแกรมเตะ 2 นัด ‘เมืองทอง-หนองบัว’

‘บีจี’ เข้าภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ หลังจบศึกเอซีแอล เลื่อนโปรแกรมเตะ 2 นัด ‘เมืองทอง-หนองบัว’

ความเคลื่อนไหวทีม “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนที่เหลือเพียงทีมเดียวของประเทศไทย ที่เตรียมเดินทางไปแข่งขันศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ ชอนบุค ฮุนได มอเตอร์ส จากเคลีก เกาหลีใต้ ที่ชอนจู เวิลด์ คัพ สเตเดียม ในวันที่ 15 กันยายนนี้นั้น

โดยทีมบีจี ปทุม เตรียมลงสนามในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 2 ของฤดูกาล พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันที่ 10 กันยายน ก่อนจะเดินทางออกจากประเทศไทยในช่วงค่ำวันที่ 11 กันยายน และทำการแข่งขันในวันที่ 15 กันยายน และเดินทางกลับมายังประเทศไทย เข้าโครงการภูเก็ต แซนด์บ๊อกซ์ ในวันที่ 17 กันยายนต่อไป

“บิ๊กแชมป์” นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับบีจี ปทุม หลังจากเดินทางกลับมาก็จะต้องกักตัว 14 วันตามมาตรการ แต่ว่าทุกทีมที่ออกไปแข่งขันต่างประเทศก็วางแผนเข้าโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ทั้งหมด เพื่อจะได้ซ้อมเตรียมทีม และกลับมาแข่งขันต่อได้ทันที เท่ากับว่าบีจี ก็จะพลาดการลงสนามไป 2 นัด คือเกมในบ้านกับเมืองทอง ยูไนเต็ด และเกมไปเยือนหนองบัว พิชญ เอฟซี ก็จะกลายเป็นโปรแกรมตกค้าง และจะหาช่วงกลางสัปดาห์ลงเตะให้ครบตามโปรแกรมต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image