‘สุโขทัย’ เดินทาง 12 ชั่วโมงเยือน ‘ตราด’ – ‘อมาโต้’ มั่นใจบุกเก็บ 3 คะแนนได้แน่นอน

‘สุโขทัย’ เดินทาง 12 ชั่วโมงเยือน ‘ตราด’ – ‘อมาโต้’ มั่นใจบุกเก็บ 3 คะแนนได้แน่นอน

ความเคลื่อนไหวของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมในศึกฟุตบอลเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ที่เตรียมออกไปเยือน “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ที่สนามกีฬากลาง จ.ตราด ในวันที่ 15 กันยายน เวลา 18.00 น.

ล่าสุดทีมค้างคาวไฟ เดินทางไปถึงจังหวัดตราดเป็นที่เรียบร้อย โดยเดนนิส อมาโต้ เฮดโค้ชของทีม กล่าวว่า เกมเยือนนัดนี้จะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อเก็บ 3แต้มกลับจังหวัดสุโขทัยให้ได้ แม้ระยะทางที่ไกล ต้องใช้เวลาเดินทางจะยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง ซึ่งแน่นอนว่ามีผลกระทบต่อความเหนื่อยล้าของนักเตะ แต่การเตรียมตัวและเตรียมพร้อมอย่างดี เชื่อว่า นักเตะจะสามารถลงแข่งขันได้อย่างเต็มศักยภาพ

“ตราด เอฟซี เป็นทีมที่แข็งแกร่งในไทยลีก2 และมีเป้าหมายคือกลับไปลีกสูงสุดให้ได้ ส่วนผู้เล่นทั้งคนไทยและต่างชาติล้วนมีประสบการณ์ และมีคุณภาพ แต่สุโขทัย เอฟซี ไม่ได้เกรงกลัว และเรามีครบทั้งคุณภาพและศักยภาพ ดังนั้นเกมนัดที่สามแม้จะเป็นฝ่ายไปเยือน เราหวังผลลัพท์ที่ดีที่สุดคือ 3แต้ม” เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าว

เดนนิส ยังกล่าวถึงเกมนัดที่ผ่านมา ซึ่งเอาชนะขอนแก่น เอฟซี ว่า พอใจกับผลงาน โดยนักเตะเล่นได้ตามเกมและคุมเกมได้ แม้จะถูกตีเสมอในช่วงครึ่งเวลาหลัง แต่สุดท้ายลูกทีมสามารถคุมเกมได้ ส่วนที่หลายคนมองว่าบางจังหวะมีข้อผิดพลาดจากกองหลัง แต่ผมกลับมองต่างออกไป ไม่โทษกองหลังและมองว่าทำหน้าที่ได้ดี

Advertisement

ทั้งนี้ เฮดโค้ช ค้างคาวไฟ ฝากถึงแฟนบอลด้วยว่า หลังจากจบเกมนัดเล่นนอกบ้านครั้งแรก แฟนบอลที่ติดตามผ่านจอโทรทัศน์จะมีเหตุผลที่จะได้ฉลอง เพราะสุโขทัย เอฟซี จะเก็บ3แต้มไปฝากแฟนบอลให้ได้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image