ส.บอลประชุมจัดฟุตซอลลีก เตรียมความพร้อมก่อนฤดูกาล 2021/22

ส.บอลประชุมจัดฟุตซอลลีก เตรียมความพร้อมก่อนฤดูกาล 2021/22

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 ที่ทำการสมาคมฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันที่ 14 กันยายน

หลังการประชุม นายอนุสรณ์ พิมงา ประธานกรรมการจัดการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก กล่าวว่า “การประชุมนี้เป็นการประชุมครั้งแรก ตอนนี้ก็หารือเรื่องแนวทางเพื่อพัฒนาลีกฟุตซอลให้เกิดรูปแบบการแข่งขันที่มีมาตรฐานมากขึ้น ทั้งในรูปแบบการจัดการแข่งขัน โปรแกรมการแข่งขัน สิทธิประโยชน์ พูดถึงปัญหาและอุปสรรคที่ผ่านมา ว่ามีอะไรบ้างที่เราต้องแก้ไข”

“แนวคิดของ พล.ต.อ.สมยศ ก็ได้ให้แนวคิดว่าหลักของเรา คือขับเคลื่อนการจัดการแข่งขันลีกให้มีประสิทธิภาพ ทั้งในเรื่องรูปแบบการแข่งขัน และการประชาสัมพันธ์ รวมถึงความสนุกสนาน ความยุติธรรม และรายงานกับท่านโดยตรง เพื่อนำไปสู้คณะอื่นที่เกี่ยวข้อง เพือพัฒนาต่อยอดต่อไป”

“ความแตกต่างของฤดูกาลนี้ กับ ฤดูกาลก่อน การพัฒนาก็ต้องดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทอดสด ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับภาคประชาชน และเยาวชนในภูมิภาคต่างๆ ได้รับชมการถ่ายทอดสดฟุตซอล ที่มีความหลากหลายมากขึ้น”

Advertisement

“ส่วนเรื่องเงินรางวัล เราก็จะพยายามหาทางเพิ่มใหม่เพื่อเยียวยากับสโมสรที่เตรียมความพร้อมมาอย่างยาวนาน และเราได้มีการลดค่าสมัครลงไป ส่วนเงินสนับสนุนทีมก็พยายามช่วยเหลือสโมสรแบกรับความรับผิดชอบ เราจะพยายามขับเคลื่อนให้ทุกสโมสรทำการแข่งขันอย่างมีความสุขและสนุกสนานกับฤดูกาลใหม่”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image