‘บีจี’ เกือบฟูลทีม ได้ ‘การ์โดโซ่-ตูเญซ’ สมทบทีมซ้อมที่ ‘ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์’

‘บีจี’ เกือบฟูลทีม ได้ ‘การ์โดโซ่-ตูเญซ’ สมทบทีมซ้อมที่ ‘ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์’

“เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่าไทยลีก ได้บรรดาผู้เล่นตัวหลักอย่าง วิคเตอร์ การ์โดโซ่ และอันเดรียส ตูเญซ คัมแบ๊กกลับมาลงซ้อมเบา เพื่อเตรียมความพร้อมกลับมาแข่งขันฟุตบอล “รีโว่ ไทยลีก 2021/22” ต้นเดือนตุลาคมนี้ หลังพ้นกักตัวเมื่อเดินทางกลับจากประเทศเกาหลีใต้มา

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เดินกลับมาถึงประเทศไทยเมื่อวันที่ 17 กันยายน หลังจบศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่บุกไปแพ้จุดโทษชอนบุค ฮุนได มอเตอร์ส 4-2 จากการเสมอในเวลา 1-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา

โดยทีมเดอะแรบบิท ได้เดินทางไปเข้าโครงการ “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเมื่อผลตรวจโควิด-19 รอบแรกของทุกคนออกมาเป็นลบ ทำให้กลับมาลงฝึกซ้อมเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายต่อได้ทันที ซึ่งออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือใหญ่ชาวออสเตรเลีย ที่ไม่ได้เดินทางไปประเทศเกาหลีใต้ด้วย เนื่องจากยังได้รับวัคซีนไม่ครบ 2 เข็ม รวมถึงอันเดรียส ตูเญซ กับ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ 2 ปราการหลังคนสำคัญ ที่ได้รับบาดเจ็บจนไม่ได้เดินทางไปกับทีม ก็ได้เดินทางไปสมทบกับทีมที่จังหวัดภูเก็ตเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะต้องเก็บตัวอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต ในโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ จนครบ 14 วัน ก่อนซึ่งจะครบในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ โดยจะพลาดการลงสนาม 2 นัดคือ เกมนัดที่ 3 กับ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด และนัดที่ 4 กับหนองบัว พิชญ เอฟซี ทั้ง 2 โปรแกรมนี้จะนำมาเตะเป็นนัดตกค้างในภายหลังต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image