จัดไม่ได้แล้ว! ส.บอลยันยกเลิกอเมเจอร์ลีก 2021 พร้อมคืนค่าสมัครทุกทีม

จัดไม่ได้แล้ว! ส.บอลยันยกเลิกอเมเจอร์ลีก 2021 พร้อมคืนค่าสมัครทุกทีม

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในการประชุมสภากรรมการ ประจำเดือนกันยายน ที่ ห้องประชุมชั้น 1 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันที่ 29 กันยายน สรุปสาระสำคัญดังนี้

รายงานความคืบหน้า การก่อสร้างอาคาร ศูนย์ปฏิบัติการ สำนักงานและสนามฟุตซอล สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในบริเวณพื้นที่ของการกีฬาแห่งประเทยไทย ใกล้กับสมาคมกีฬาเทควันโด โดยใช้งบประมาณจากโครงการ FIFA Forward 2.0 Infrastructure Project ในการก่อสร้างสิ่งปลูกสร้าง โดยได้รับการอนุมัติจากการกีฬาแห่งประเทศไทยให้ใช้พื้นที่เพิ่มเติม รวมพื้นที่ทั้งสิ้น 2,683 ตารางเมตร อายุสัญญา 30 ปี เร่งเสนอแบบการก่อสร้างให้กับทางการกีฬาแห่งประเทศไทยอนุมัติก่อนเริ่มดำเนินการก่อสร้างต่อไป

บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้นำเสนอต่อสภากรรมการเพื่อขออนุมัติยกเลิกการแข่งขันกีฬาฟุตบอล รายการ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ ลีก 2021 โดยได้รับการอนุมัติจากสภากรรมการ พร้อมมอบหมายให้ฝ่ายจัดการแข่งขันทำหนังสือแจ้งกับทางสโมสรที่เข้าร่วมการแข่งขัน และแจ้งรายละเอียดการคืนเงินค่าสมัครและเงินมัดจำ ให้กับสโมสรที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 179 ทีม

นอกจากนี้ทางสมาคมฯ ได้แจ้งที่ประชุมสำหรับการเตรียมจ่ายเงินสนับสนุน งวดที่ 1 ครั้งที่ 2 ให้กับสโมสรในไทยลีก ให้ดำเนินการเข้ารับเงินสนับสนุนดังกล่าวในวันที่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image