‘กาม่า’ ปลุกแข้ง ‘บุรีรัมย์’ ล้างแค้น ‘สมุทรปราการ’ รักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อ

‘กาม่า’ ปลุกแข้ง ‘บุรีรัมย์’ ล้างแค้น ‘สมุทรปราการ’ รักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อ

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 6 คู่ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง จะเปิด บุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดียม พบกับ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมอันดับ 5 ในวันพุธที่ 6 ตุลาคม เวลา 19.00 น.

ปราสาทสายฟ้า กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง ในเกมล่าสุด ทำให้กลับไปรั้งจ่าฝูง ส่วน เขี้ยวสมุทร สะดุดมาหลังพ่ายนัดแรกต่อเชียงใหม่ เอฟซี

โดย อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมว่า “ผมคิดว่า แม้เราจะยืนจ่าฝูงได้ในตอนนี้ แต่มันไม่ได้แปลว่าเราทำได้ดีแล้ว เรายังไม่เต็มร้อยเลย หลังเจอกับปรีซีซั่นที่ยาวนาน เราต้องพยายามปรับตัว เราต้องพัฒนา และยกระดับทีมต่อไป”

“การเจอกับสมุทรปราการ จริงอยู่ปีก่อน เราแพ้พวกเขามา แต่ตอนนี้ ทั้งสองทีมมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย เราต้องการทำผลงานให้ดี และเก็บสามแต้มให้ได้ สมุทรปราการเป็นทีมที่ดีมากทีมหนึ่ง และเราต้องแสดงให้เห็นว่าบุรีรัมย์ ทำได้ดีกว่าในเกมนี้”

Advertisement

“ผมมองว่าเราต้องปรับปรุงอีกหลายจุด ผมเตือนนักเตะเสมอว่าห้ามพอใจกับชัยชนะ เราต้องเดินหน้าต่อไป มีหลายสิ่งที่เราต้องทำ ต้องดีกว่านี้ และเตรียมตัวให้พร้อมเสมอ”

“สภาพความพร้อม เกมนี้แน่นอนว่าเป็นเกมกลางสัปดาห์ นักเตะบางคนอาจจะล้าจากเกมกับประจวบ เราก็ต้องพยายามฟื้นฟูร่างกายก็ต้องรอดูอีกที แต่คนที่พลาดแน่ๆ ก็คือ ซูลาก้า ที่ต้องไปรับใช้ทีมชาติอิรัก”

“เป้าหมายเกมนี้ของเราคือการเอาชนะ เรารู้ว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยาก แต่เราต้องการสามคะแนนเพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป”

Advertisement

สำหรับโปรแกรม “รีโว่ ไทยลีก 2021/22” สัปดาห์ที่ 6 มีดังนี้
วันที่ 5 ตุลาคม 18.00 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี (ททบ. 5) 19.00 น. เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี (เอไอเอสเพลย์)

วันที่ 6 ตุลาคม 18.00 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด (เอไอเอสเพลย์) ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ พีที ประจวบ เอฟซี (ททบ.5) 19.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ สมุทรปราการ ซิตี้ (เอไอเอสเพลย์) ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (เอไอเอสเพลย์) /

วันที่ 7 ตุลาคม 18.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (ททบ.5) เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี (เอไอเอสเพลย์)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image