‘ไทยลีก’ กลางสัปดาห์สุดเดือด ‘บีจี’ รับมือ ‘กว่างโซ้ง’ เอไอเอสเพลย์ยิงสดทุกคู่

‘ไทยลีก’ กลางสัปดาห์สุดเดือด ‘บีจี’ รับมือ ‘กว่างโซ้ง’ เอไอเอสเพลย์ยิงสดทุกคู่

AIS PLAY เกาะติดศึกรีโว่ ไทยลีก ถ่ายทอดสดนัดมิดวีก ต่อเนื่องสุดสัปดาห์ นัดที่ 6 และ 7 “จ่าฝูง” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้อนรับ สมุทรปราการ ซิตี้ วันที่ 6 ตุลาคม ก่อนไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี วันที่ 10 ตุลาคม ด้านศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ยังเข้มข้น 3 ทีมยังไม่แพ้ใคร 2 ทีมต้องเจอกันเอง ตราด เอฟซี จ่าฝูง ปักหลักในบ้านพบ อุดรธานี วันที่ 10 ตุลาคม ส่วนอีกทีมที่ยังไม่ปราชัย แพร่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด วันเดียวกัน พลาดไม่ได้ ดูฟรีทุกช่องทางของ AIS PLAY

ไฮไลท์สำคัญ นัดกลางสัปดาห์ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ที่ผ่าน 5 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 10 คะแนน จะต้อนรับ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมอันดับ 5 วันที่ 6 ตุลาคม ที่สนามบุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดี้ยม (เขากระโดง) เวลา 19.00 น. จากนั้น “ปราสาทสายฟ้า” จะยกพล ไปเจอ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 วันที่ 10 ตุลาคม ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. อเล็กซานเดร กามา เฮดโค้ชบุรีรัมย์ ยืนยันว่า ทิศทาง และ ทัศนคติของลูกทีม ตอนนี้ถือว่ามาถูกทาง แต่ยังต้องทำงานหนักต่อไป เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูง ให้ยาวนานที่สุด

อีกทีมที่เป็นไฮไลท์เช่นกัน “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ในฐานะแชมป์เก่า แม้จะลงสนามน้อยกว่าทีมอื่น 2 นัด เนื่องจากไปเตะศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก ก่อนหน้านี้ แต่สถิติตอนนี้น่าจับตา มาแบบเงียบ ๆ ชนะ 2 เสมอ 1 ยังเป็นทีมเดียวในลีกสูงสุดเวลานี้ที่ยังไม่แพ้ใคร โดยที่ 2 นัดถัดจากนี้จะได้เล่นในบ้านที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ทั้งหมด เริ่มจากวันที่ 6 ตุลาคม พบ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. และวันที่ 9 ตุลาคม ดวล “มังกรโล่ห์เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี เวลา 18.00 น.

ด้านศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-2022 ตราด เอฟซี ที่มี “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม เป็นกุนซือใหญ่ และตอนนี้ทีมขยับนำจ่าฝูงแบบเดี่ยว ๆ พร้อมสถิติเตะไป 6 นัด ชนะ 5 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ ด่านต่อไป นัดที่ 7 วันที่ 10 ตุลาคม จะปักหลักเล่นในบ้าน สนามกีฬากลางจังหวัดตราด พบ อุดรธานี เอฟซี ทีมอันดับ 4 ชนะ 3 เสมอ 3 ยังไม่แพ้ใครเช่นกัน เวลา 19.00 น. ตราด จะยืดสถิติออกไปได้อีก หรือ จะเป็นอุดรธานี ที่จะหยุดความร้อนแรงของจ่าฝูงลีกรองได้เป็นทีมแรก ต้องติดตาม

Advertisement

ส่วนอีกทีมที่ยังไม่แพ้ใคร แพร่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ชนะ 4 เสมอ 2 จะเปิดบ้านรับ คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 วันที่ 10 ตุลาคม ที่สนามห้วยม้า สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. พลาดไม่ได้ ทุกคู่ ทุกสนาม ดูฟรี ทุกช่องทางของ AIS PLAY

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image