แฟนบอลเฮ! มองโกเลียยื่นขอเปิดแฟนเข้าชม50% เกมคัดเลือกยู-23

แฟนบอลเฮ! มองโกเลียยื่นขอเปิดแฟนเข้าชม50% เกมคัดเลือกยู-23

ความเคลื่อนไหวทัพ “ช้างศึกหนุ่ม” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่เดินทางมาถึงกรุงอูลันบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย เพื่อเตรียมเข้าแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ยู-23 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ ระหว่างวันที่ 21-31 ตุลาคมนี้นั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ทางสมาคมฟุตบอลของประเทศมองโกเลีย กำลังยื่นเรื่องขอทางสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) เพื่อขอเปิดให้แฟนบอลสามารถเข้าชมเกมการแข่งขันได้ 50 เปอร์เซ็นต์ ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ที่จะแข่งขัน เพื่อเป็นการโปรโมทกีฬาฟุตบอลภายในประเทศมองโกเลีย หลังจากที่ฟุตบอลในประเทศมองโกเลียเองสามารถเปิดให้แฟนบอลเข้าชมได้แล้ว

โดยใช้หลักสากลในการเข้าชมเกมส์ตามหลัก ควบคุมโรคระบาด ซึ่งคาดว่าแฟนบอลมองโกเลียจะเข้ามาชมเกมส์ ทีมชาติในครั้งและเป็นแมตช์ที่ แฟนบอลให้ความสนใจเป็นอย่างมากในขณะนี้ หลังจาก ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก มองโกเลียทำผลงานดี เก็บ3แต้มแรกได้ในรอบแบ่งกลุ่มได้

สำหรับฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ยู-23 รอบคัดเลือก จะคัดทีมแชมป์กลุ่มเข้ารอบสุดท้าย และอันดับสองที่ดีที่สุด 4 จาก 10 กลุ่ม เข้ารอบไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศอุซเบกิสถานปีหน้า

Advertisement

โดยโปรแกรมของทีมชาติไทย ยู-23 ประกอบด้วยนัดแรก พบ มองโกเลีย วันที่ 25 ตุลาคม เวลาประเทศไทย 10.00 น., นัดที่สอง พบ ลาว วันที่ 28 ตุลาคม เวลาประเทศไทย 14.00 น. และนัดสุดท้าย พบ มาเลเซีย วันที่ 31 ตุลาคม เวลาประเทศไทย 10.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องวัน31 และแอพลิเคชั่นเอไอเอสเพลย์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image