‘จตุรพัช’ สุดปลื้มได้ติดทีมชาติอีกครั้ง ยันพร้อมทำเต็มที่เก็บชัยชนะ 3 นัดรวด

‘จตุรพัช’ สุดปลื้มได้ติดทีมชาติอีกครั้ง ยันพร้อมทำเต็มที่เก็บชัยชนะ 3 นัดรวด

จตุรพัช สัทธรรม แบ๊กซ้ายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้กลับมารับใช้ทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังจากที่พลาดรอบสุดท้ายเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมาเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน ซึ่งที่ผ่านมาก็พยายามเตรียมตัวให้พร้อมในการซ้อม และต้องขอบคุณ “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน ที่ให้โอกาสลงเล่นในฤดูกาลนี้ด้วย

จตุรพัช กล่าวต่อว่า ถ้าหากได้โอกาสลงสนามก็จะพยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อช่วยทีมให้มากที่สุด และเก็บชัยชนะ ทั้งสามเกมที่เราต้องแข่งขัน

“เรื่องสภาพอากาศทีมองโกเลีย มีส่วนต่อการเล่นแน่นอน เพราะอุณหภูมิที่นั่นค่อนข้างหนาว แต่เราต้องพยายามปรับตัวให้ดี ย้อนไป 4 ปีก่อน ถือว่าเป็นความทรงจำที่ดีที่เราสามารถพาทีมชาติไทยยู-19 เข้ารอบสุดท้ายได้”

“ที่จำได้ คือเราทำได้ดี และก็แพ้ญี่ปุ่นในเกมสุดท้าย แต่ยังเข้ารอบในฐานะทีมอันดับ 2 ที่ดีที่สุด พออยู่ในสนามผมก็ต้องวิ่งสู้เต็มที่ตามสไตล์ของเรา ผมเองยอมรับว่าอากาหนาวมาก และเราไม่เคยเล่นในสภาพอากาศแบบนี้เป็นปกติแต่ถึงอย่างไรผมยังเชื่อว่าเราจะผ่านศึกครั้งนี้ไปได้อีกครั้ง”

Advertisement

สำหรับฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ยู-23 รอบคัดเลือก จะคัดทีมแชมป์กลุ่มเข้ารอบสุดท้าย และอันดับสองที่ดีที่สุด 4 จาก 10 กลุ่ม เข้ารอบไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศอุซเบกิสถานปีหน้า

โดยโปรแกรมของทีมชาติไทย ยู-23 ประกอบด้วยนัดแรก พบ มองโกเลีย วันที่ 25 ตุลาคม เวลาประเทศไทย 10.00 น., นัดที่สอง พบ ลาว วันที่ 28 ตุลาคม เวลาประเทศไทย 14.00 น. และนัดสุดท้าย พบ มาเลเซีย วันที่ 31 ตุลาคม เวลาประเทศไทย 10.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องวัน31 และแอพลิเคชั่นเอไอเอสเพลย์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image