‘กรวิชญ์’ เชื่อเจอ ‘มองโกเลีย’ สนุกแน่ ยันทุกคนในทีมสำคัญหมด

‘กรวิชญ์’ เชื่อเจอ ‘มองโกเลีย’ สนุกแน่ ยันทุกคนในทีมสำคัญหมด

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทัพ “ช้างศึกหนุ่ม” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มีคิวลงแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ยู-23 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ ระหว่างวันที่ 21-31 ตุลาคมนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม “โค้ชโย่ง” นายวรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดยู-23 ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ที่เอ็มเอฟเอฟ สเตเดียม สนามแข่งขันจริง โดยการซ้อมวันนี้ได้เพิ่มเติมความเข้มข้นเรื่องของแทคติคมากยิ่งขึ้น ใช้เวลาฝึกซ้อมราวๆ 1.30 ชั่วโมงด้วยกัน

หลังการฝึกซ้อม “ซัน” กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าจากเมืองทอง ยูไนเต็ด รองกัปตันทีมชุดนี้ กล่าวว่า ตอนนี้รู้สึกว่าทีมค่อนข้างพร้อมดีกว่าวันแรกๆ ที่มาเยอะมาก ทั้งความสัมพันธ์ในและนอกสนาม ไม่มีใครเงียบหรือไม่คุยกัน เป็นความสัมพันธ์ที่ดีเลย ส่วนการมาเล่นที่มองโกเลียหนนี้คิดว่าดีกว่าครั้งก่อน เนื่องจากคราวที่แล้วหนาวกว่านี้และมีหิมะบนพื้นด้วย แต่คราวนี้แดดค่อนข้างแรงทั้งตอนซ้อมหรือตอนแข่ง ไม่ได้แย่เท่าไหร่และถือว่าโอเคเลย

กรวิชญ์กล่าวต่อว่า ทางทีมงานได้มีการให้ดูวิดีโอของมองโกเลียแล้ว เป็นทีมที่เล่นเร็วและก็ตัวใหญ่ ดังนั้นน่าจะเป็นเกมที่สนุกและทุกคนพร้อมที่จะเจอกับมองโกเลีย ส่วนตัวไม่ได้มองว่าตัวเองเป็นคนสำคัญในทีม เพราะทุกคนก็สำคัญกันหมด จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

Advertisement

สำหรับฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ยู-23 รอบคัดเลือก จะคัดทีมแชมป์กลุ่มเข้ารอบสุดท้าย และอันดับสองที่ดีที่สุด 4 จาก 10 กลุ่ม เข้ารอบไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศอุซเบกิสถานปีหน้า

โดยโปรแกรมของทีมชาติไทย ยู-23 ประกอบด้วยนัดแรก พบ มองโกเลีย วันที่ 25 ตุลาคม เวลาประเทศไทย 10.00 น., นัดที่สอง พบ ลาว วันที่ 28 ตุลาคม เวลาประเทศไทย 14.00 น. และนัดสุดท้าย พบ มาเลเซีย วันที่ 31 ตุลาคม เวลาประเทศไทย 10.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องวัน 31 และแอพพลิเคชั่นเอไอเอสเพลย์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image