ใบแดงพลิกเกม! ‘เมืองทอง’ แซงชนะ ‘เทโร’ 9 คน 2-1 รั้งที่ 3

ใบแดงพลิกเกม! ‘เมืองทอง’ แซงชนะ ‘เทโร’ 9 คน 2-1 รั้งที่ 3

“กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอล “รีโว่ ไทยลีก 2021/22” ที่ธันเดอร์โดม สเตเดียม เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม

เริ่มเกมมาได้ 3 นาที ทีมเยือนโปลิศ เทโร มาได้ประตูออกนำก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของ อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าเมืองทอง แต่ทว่าเกิดจุดเปลี่ยนของเกมในนาทีที่ 28 เมื่ออาทิตย์ บุตรจินดา ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม จากการที่วีเออาร์เช็คว่าชักศอกใส่ผู้เล่นเมืองทอง ในจังหวะขึ้นโหม่ง ทำให้โปลิศ เทโร เหลือ 10 คนเท่านั้น

จนกระทั่งนาทีที่ 40 เมืองทองก็สามารถตีเสมอได้สำเร็จ จากซาดอร์ มีซาร์เยฟ ทำให้กลับมาเท่ากันที่ 1-1 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังสถานการณ์ของเทโรยิ่งย่ำแย่ เมื่อเหลือผู้เล่น 9 คนจากการที่ชุมพล บัวงาม โดนใบเหลืองที่สองในเกมนี้เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป ก่อนที่เมืองทองจะมาทำประตูได้สำเร็จในนาทีที่ 78 จากการโหม่งของปรเมศร์ อาจวิไล ทำให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 2-1

Advertisement

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมเมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-1 เก็บ 3 คะแนนขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ชั่วคราว มี 15 คะแนน จาก 9 นัด ส่วนเทโรยังอยู่อันดับ 10 มี 9 คะแนน จาก 9 นัด

ผลคู่อื่นๆ
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ 1-0
ชลบุรี เอฟซี เสมอ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 1-1
ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-0

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image