‘ธนวัฒน์’ แฮปปี้เบิกสกอร์แรกทีมชาติ ชี้ชัยชนะของทีมสำคัญกว่า

‘ธนวัฒน์’ แฮปปี้เบิกสกอร์แรกทีมชาติ ชี้ชัยชนะของทีมสำคัญกว่า

ควันหลงหลังจากที่ “ช้างศึกหนุ่ม” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี สามารถเก็บ 3 คะแนนแรก ด้วยการเอาชนะ ทีมชาติลาว 3-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ยู-23 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ นัดที่ 2 ที่เอ็มเอฟเอฟ สเตเดียม เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม

“กัน” ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กัปตันทีม กล่าวว่า เกมนี้ทีมชาติไทยเล่นได้ดีกว่าวันที่เจอกับมองโกเลีย เล่นกันเป็นทีมได้ดีขึ้นและพอใจที่สามารถเก็บ 3 คะแนนได้

โดยธนวัฒน์ซัดจุดโทษในนาทีที่ 39 เป็นประตูแรกในนามทีมชาติของตัวเอง กล่าวถึงประตูนี้ว่า ดีใจที่ทำประตูได้เพราะเวลาทำได้มันเป็นเรื่องดีอยู่แล้ว แต่มันก็ไม่ใช่ประตูของผมคนเดียว เป็นประตูของทั้งทีม และสิ่งสำคัญคือเราสามารถเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ

นอกจากนี้ กองกลางจากเลสเตอร์ ซิตี้ ยังพูดถึงเกมนัดสุดท้ายกับมาเลเซียว่า สไตล์การเล่นไม่ต่างจากไทยเท่าไหร่ พยายามเล่นบอลกับพื้นเหมือนกัน ดังนั้นคิดว่าเป็นเกมที่สนุกและจะพยายามเก็บ 3 คะแนนให้ได้

Advertisement

สถานการณ์ของกลุ่มเจ มาเลเซีย นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม มี 6 คะแนน ตามด้วยไทย มี 4 คะแนน, มองโกเลีย มี 1 คะแนน และลาว 0 คะแนน นัดสุดท้ายไทยพบกับ มาเลเซีย วันที่ 31 ตุลาคม เวลา 10.00 น. และลาว พบ มองโกเลีย เวลา 14.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image