‘อันโธนิโอ’ ปิดเทอมอีกราย! ‘โค้ชโย่ง’ เผยเจ็บเข่าไม่ทันเจอมาเลเซียแน่

‘อันโธนิโอ’ ปิดเทอมอีกราย! ‘โค้ชโย่ง’ เผยเจ็บเข่าไม่ทันเจอมาเลเซียแน่

หลังจากที่ “ช้างศึกหนุ่ม” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เอาชนะ ทีมชาติลาว ไปได้ 3-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ยู-23 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ นัดที่ 2 ที่เอ็มเอฟเอฟ สเตเดียม เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม

ในเกมดังกล่าว ทีมช้างศึกหนุ่มต้องเสีย อันโธนิโอ แสนใจรักษ์ กองหลังจากชลบุรี เอฟซี ในช่วงท้ายครึ่งแรกไปด้วยอาการบาดเจ็บ นับเป็นเซนเตอร์แบ๊กรายที่ 2 ของทีมที่ได้รับบาดเจ็บต่อจาก วันชาติ ชูสงค์ ที่ต้องพัก 3-6 เดือน ไปก่อนแล้ว

ผู้สื่อข่าวสอบถาม “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดยู-23 กล่าวว่า อันโธนิโอ แสนใจรักษ์ นั้นปิดเทอมไปอีกคนแล้ว เพราะว่าเจ็บที่เอ็นเข่าด้านหน้า จะต้องกลับไปเช็คโดยละเอียดอีกครั้งว่าจะต้องพักยาวแค่ไหน อย่างไรก็ตามในตำแหน่งเซนเตอร์แบ๊กก็ยังมีชนภัช บัวพันธ์ ที่เล่นได้อีกหนึ่งคนดังนั้นยังไม่กังวลเท่าไหร่

นอกจากนี้ โค้ชโย่ง ยังอัพเดทอาการของเบนจามิน เจมส์ เดวิส ที่กลับมาลงซ้อมเบาๆ ได้แล้วว่า ถึงจะซ้อมได้แต่ก็ยังไม่ชัวร์ว่าจะลงเล่นเกมกับมาเลเซียได้หรือไม่ ต้องรอเช็คกันวันต่อวัน

Advertisement

สำหรับการแข่งขันนัดสุดท้าย ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมาเลเซีย ในวันที่ 31 ตุลาคม เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เอ็มเอฟเอฟ สตเดียม กรุงอูลันบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย ถ่ายทอดสด ช่องวัน31 และแอพพลิเคชั่นเอไอเอสเพลย์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image