‘มาดามแป้ง’ ชื่นชมลูกทีมทำดีที่สุดในข้อจำกัด รับไม่ชอบสถานการณ์ต้องลุ้น

‘มาดามแป้ง’ ชื่นชมลูกทีมทำดีที่สุดในข้อจำกัด รับไม่ชอบสถานการณ์ต้องลุ้น

หลังจากที่ “ช้างศึกหนุ่ม” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทำได้แค่เสมอกับ “เสือเหลือง” มาเลเซีย 0-0 ในเกมชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ ที่เอ็มเอฟเอฟ สเตเดียม เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม

ทำให้ทีมชาติไทยเก็บได้แค่ 5 คะแนน เป็นรองแชมป์กลุ่ม โดยมาเลเซีย มี 7 คะแนน เป็นแชมป์กลุ่มผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ส่วนไทยต้องไปลุ้นโอกาสเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ที่ดีที่สุด 4 จาก 10 ทีมนั้น

“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดยู-23 กล่าวว่า ต้องขอโทษแฟนฟุตบอลทุกคนที่ไม่สามารถเอาชนะมาเลเซียได้ ทำให้สถานการณ์ของทีมชาติไทยต้องยืมจมูกทีมอื่นหายใจ ยังไม่รู้ว่าจะได้เข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายหรือไม่

มาดามแป้ง กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตามคิดว่าทุกคนตั้งใจทำกันอย่างดีที่สุด ด้วยสภาพการณ์ต่างๆ หลายๆ อย่างนั้นไม่ถูกที่ ไม่ได้ทีมที่ดีที่สุดมาร่วมแข่งขัน แต่ก็ได้เห็นความตั้งใจของนักเตะ เราได้ 5 คะแนน จากการเตรียมตัว 10 กว่าวัน ทำออกมาดัีที่สุดในสถานะแบบนี้

Advertisement

“จากประสบการณ์หลากหลายในทัวร์นาเมนต์นี้ จะเป็นข้อเตือนใจให้ผู้ใหญ่ในวงการฟุตบอลทุกคน, สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, ประธานสโมสร มองเห็นถึงปัญหา และนำไปแก้ไขสำหรับทัวร์นาเมนต์ต่อไป”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image