‘ซิโก้’ หนีบโค้ชฟิตเนสไปเวียดนามเพิ่ม เตรียมบินกลับ 2-3 สัปดาห์นี้

‘ซิโก้’ หนีบโค้ชฟิตเนสไปเวียดนามเพิ่ม เตรียมบินกลับ 2-3 สัปดาห์นี้

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชฮองอันห์ยาลาย เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ ฟุตบอลวีลีก ตนได้ประชุมทีมงานโค้ชชาวไทย สำหรับปรีซีซั่น พร้อมกับ “อ.บอย” บัณฑิต เทียบทอง พร้อมกับ วิฑูรย์ มิ่งขวัญ 2 ฟิตเนสโค้ช ซึ่งร่วมงานกันมานานตั้งแต่คุมทีมชาติไทย สำหรับการลุยวีลีก ฤดูกาลที่จะเริ่ม จะมีทีมงานคนไทยไปอีกคน คือ อ.วิฑูรย์ มิ่งขวัญ หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา บัณฑิต เทียบทอง ไปกับตนมาก่อนแล้ว เท่ากับว่า นอกจากตนเอง ก็จะมีโค้ชฟิตเนสอีก 2 คน ที่ไปช่วยกันทำทีมฮองอันห์ยาลาย ซึ่งการเสริมโค้ชฟิตเนส เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของนักเตะให้มากยิ่งขึ้น เพื่อฤดูกาลใหม่

อดีตกุนซือทีมชาติไทย กล่าวต่อว่า จากการประชุมได้วางแผนปรีซีซั่น เช็คอุปกรณ์ต่างๆ, การเสริมความแข็งแกร่ง รวมทั้งระบบวิดิโออนาไลซิส เพื่อประมวลผลวิเคราะห์คู่แข่ง เชื่อว่าจะยากกว่าเดิม เพราะคู่ต่อสู้เสริมทีมน่ากลัว สิ่งที่ฮองอันห์ จะทำคือ เสริมแกร่งนักเตะ และต้องหาข้อมูลคู่แข่งให้มากที่สุด ส่วนการเสริมทีมจะรอความชัดเจน โดยตนจะเดินทางไปเวียดนามในอีก 2-3 สัปดาห์นี้

สำหรับฤดูกาลที่แล้ว ซิโก้ นำทีมฮองอันห์ยาลาย เตะ 12 นัด มี 29 แต้ม นำจ่าฝูง มากกว่า เวียตเทล 3 แต้ม ก่อนวีลีกเลิกแข่งขัน และไม่มีการมอบแชมป์

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image