‘โค้ชโอ่ง’ หวัง ‘บีจี’ จูนร่างกาย-จิตใจให้แกร่ง ก่อนบุกเยือน ‘ท่าเรือ’

‘โค้ชโอ่ง’ หวัง ‘บีจี’ จูนร่างกาย-จิตใจให้แกร่ง ก่อนบุกเยือน ‘ท่าเรือ’

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 14 คู่ระหว่าง “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 6 จะเปิดสนาม แพท สเตเดียม พบกับ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น.

สิงห์เจ้าท่า คืนฟอร์มเก่ง ชนะมาสองเกมรวด ส่วน เดอะ แรบบิทที่ประเดิม “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน คุมทีมเกมแรกด้วยการบุกไปแพ้ หนองบัว พิชญ เอฟซี

โดย ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมว่า “ตอนนี้เราต้องพยายามปรับจูนเรื่องสภาพจิตใจให้ดีขึ้น หลังจากที่เราพลาดมาในเกมล่าสุด เกมกับการท่าเรือ เอฟซี นัดต่อไปถึอเป็นเกมที่ใหญ่ เราต้องพยายามฟื้นฟูร่างกาย และจิตใจควบคู่กัน”

“การกลับมาคุมบีจี รอบนี้ขุมกำลังก็เปลี่ยนไปบ้าง โดยเฉพาะแผงกองกลาง เมื่อปีก่อน ถือว่าลงตัว แต่ตอนนี้ที่มีอยู่ก็ถือว่าดี แต่แค่เปลี่ยนไปเท่านั้น อยู่ที่ว่า ที่ผ่านมา บีจี ก็ทำผลงานได้ดี เราอาจจะไม่ต้องคุยเรื่องระบบการเล่น ตอนนี้สิ่งสำคัญคือร่างกายและจิตใจ”

Advertisement

“เรามีโปรแกรมต่อไปในวันเสาร์ เราไปเยือนท่าเรือ ก็ถือว่าเป็นเกมที่หนัก แต่เราก็จะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด ทั้งในเกมกับการท่าเรือ และเกมสุดท้ายของเลกแรก ที่เราจะต้องออกไปเยือนประจวบ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรีโว่ ไทยลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 14 มีดังนี้

วันที่ 20 พฤศจิกายน เวลา 17.30 น. บุรีรัมย์ พบ ขอนแก่น (AIS PLAY) เวลา 18.00 น. สมุทรปราการ พบ สุพรรณบุรี (ททบ.5) นครราชสีมา มาสด้า พบ ชลบุรี (GMM 25) เวลา 19.00 น. การท่าเรือ พบ บีจี ปทุม (AIS PLAY)

Advertisement

วันที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. เชียงใหม่ พบ ลีโอ เชียงราย (GMM 25) พีที ประจวบ พบ โปลิศ เทโร (ททบ. 5) เวลา 18.30 น. ราชบุรี มิตรผล พบ หนองบัว พิชญ (PPTV HD 36) เวลา 19.00 น. ทรู แบงค็อก พบ เมืองทอง (AIS PLAY)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image