ยืนยันแล้ว! ‘มาโน่’ เรียก ‘ปวีร์-สุริยา’ แทน 2 แข้งถอนตัวบู๊ ‘ซูซูกิ คัพ’

ยืนยันแล้ว! ‘มาโน่’ เรียก ‘ปวีร์-สุริยา’ แทน 2 แข้งถอนตัวบู๊ ‘ซูซูกิ คัพ’

หลังจากที่ “บาส” พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ๊กซ้ายจาก “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ “โย่ง” พรรษา เหมวิบูลย์ เซนเตอร์แบ๊กของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ขอถอนตัวจาก “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ที่ประเทศสิงคโปร์

โดยพีระพัฒน์ ได้รับบาดเจ็บจากเกม “ช้าง เอฟเอ คัพ” รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งหลังจากเข้าตรวจอย่างละเอียดนั้นจะต้องพักอย่างน้อย 1 เดือนเต็ม ในขณะที่พรรษาไม่มีรายงานเรื่องของอาการบาดเจ็บ แต่มีการเผยว่าเจ้าตัวไม่พร้อมสำหรับการแข่งขันจึงขอถอนตัวออกไป

ล่าสุด มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ได้ทำการตัดสินใจเลือก “เทค” สุริยา สิงห์มุ้ย แบ๊กซ้ายจาก “กว่างโซ้งมหาภัย” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด กับ ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ เซนเตอร์แบ๊กของ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เข้ามาร่วมทีมแทนทั้ง 2 คนที่ถอนตัวออกไปเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ นักเตะทั้ง 30 คน จะเข้ามารายงานตัวในวันที่ 29 พฤศจิกายน หลังจบศึกรีโว่ ไทยลีก 2021/22″ เลกแรก จากนั้นออกเดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์ วันที่ 1 ธันวาคม ซึ่งทีมชาติไทยจะไม่ได้ซ้อมจนกว่าจะได้รับผลตรวจโควิด-19 เป็นลบทั้งทีม ก่อนที่จะเริ่มแข่งขันเกมแรกกับ ติมอร์เลสเต วันที่ 5 ธันวาคม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image