ปธ. ‘ค้างคาวไฟ’ ลั่นขอเก็บ 6 แต้มเต็มปิดเลกแรกไทยลีก 2

ปธ. ‘ค้างคาวไฟ’ ลั่นขอเก็บ 6 แต้มเต็มปิดเลกแรกไทยลีก 2

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สำหรับอันดับในตารางแข่งขัน หลังจบเกมที่ 15 อยู่อันดับ 3 มี 31 คะแนนซึ่งเท่ากับทีมอุดรธานี เอฟซี แต่เมื่อนับลูกได้-เสีย ทีมอุดรธานี เอฟซี ทำให้ถูกจัดอันดับที่ดีกว่า อย่างไรก็ดี แม้ตนจะพอใจถึงอันดับคะแนนตอนนี้ แต่หากสามารถขยับขึ้นได้จะเป็นผลดีกับทีม ดังนั้นใน 2 เกมที่เหลือก่อนจบเลกแรก จึงตั้งเป้าให้เก็บคะแนน 6 แต้มเต็มให้ได้ และตนเชื่อว่านักเตะของสุโขทัย เอฟซีจะทำได้แน่นอน ดังนั้นขอให้แฟนบอลช่วยติดตามและสนับสนุนทัพนักเตะด้วยการเข้ามาเชียร์ในสนามแข่งขันให้เต็มความจุตามมาตรการที่สาธารณสุขกำหนด

ประธานค้างคาวไฟ ยังกล่าวถึงภาพรวมของผลงานที่ผ่านมา ซึ่งพบว่าประสบความสำเร็จในเกมนอกบ้านน้อย ว่า ยอมรับว่าระยะหลังพบว่ามีนักเตะทีมีอาการบาดเจ็บ จึงต้องเปลี่ยนแนวทางและสลับให้นักเตะในตำแหน่งเดียวกันลงเล่น ซึ่งผลงานที่ผ่านมายังอยู่ในเปอร์เซ็นต์ที่น่าพอใจ ส่วนเลกสองจะมีการปรับเปลี่ยนหรือไม่ อยู่การพิจารณาของเฮดโค้ชและทีมงาน

ทั้งนี้ 2 เกมสุดท้ายของค้างคาวไฟ จะ เปิดสนามทะเลหลวง รับ สโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี วันที่ 28 พฤศจิกายน และไปเยือน ทีม คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด ที่สนามศุลากรกร ลาดกระบัง54 วันที่ 5 ธันวาคม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image