ฝีมือเจ้าภาพรึเปล่า? ‘ธีราทร’ สงสัยผลตรวจโควิด-19 ไม่ออก อดซ้อมกับเพื่อน

ฝีมือเจ้าภาพรึเปล่า? ‘ธีราทร’ สงสัยผลตรวจโควิด-19 ไม่ออก อดซ้อมกับเพื่อน

ความเคลื่อนไหวทัพ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่กำลังทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยเตรียมลงสนามในเกมนัดที่ 2 ที่จะพบกับ เมียนมา ที่สิงคโปร์ เนชั่นแนล สเตเดียม ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7เอชดี (หมายเลข 35)

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม หลังจากที่ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายของทีมชาติไทย ที่ตามมาสมทบกับทีมเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม และเตรียมจะลงซ้อมกับทีมหากผลตรวจโควิด-19 ออกมาเป็นลบ

ทว่ากลับเกิดปัญหาขึ้นเมื่อเจ้าตัวยังไม่ได้รับผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เสียที เลยทำให้ ธีราทร ยังไม่ได้ออกจากห้องของตัวเองและอดไปซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ที่ออกไปซ้อมที่ยี่ซุ่น สเตเดียม ในเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ซึ่งตามหลักแล้วเจ้าภาพจะให้คนที่เดินทางเข้าบับเบิลมาต้องกักตัวอย่างน้อย 24 ชั่วโมง เพื่อรอผลตรวจ โดยที่ก่อนหน้านี้แข้งไทยที่เดินทางตามหลังไปอย่าง “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ และเจนภพ โพธิ์ขี ใช้เวลาไม่นานผลตรวจก็ออกมาและสามารถตามไปซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

Advertisement

โดยที่ธีราทรเองก็ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กของตัวเอง แสดงความสงสัยถึงความล่าช้าของกระบวนการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ครั้งนี้ โดยบอกว่า “ตอนแรกไม่คิด..ตอนนี้เริ่มคิดละ โดนแกล้งป่าวเนี่ย ไม่รู้ผลตรวจสักที อยากเตะบอล #3วันแล้วไม่ได้วิ่งเลย”
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าทางทีมงานของช้างศึกกำลังรอผลตรวจอย่างใจจดใจจ่อ และถ้าได้รับผลตรวจอาจจะให้ธีราทรตามไปฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมทันที

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image