‘เฮย์’ ลั่นมีแผนประกบ ‘เมสซี่เจ’ ชี้ ‘เมียนมา’ หลังพิงฝาแพ้ไม่ได้!

‘เฮย์’ ลั่นมีแผนประกบ ‘เมสซี่เจ’ ชี้ ‘เมียนมา’ หลังพิงฝาแพ้ไม่ได้!

อ่องตวน เฮย์ เฮดโค้ชของทีมเมียนมา แย้มว่ามีแผนใช้ทีมเวิร์คประกบ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซุปตาร์ของ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเกมที่จะเจอกันในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ วันที่ 11 ธันวาคมนี้

เฮดโค้ชชาวเยอรมัน กล่าวในการแถลงข่าวของทีมเมียนมา เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมว่า ทีมชาติไทยเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุด เป็นมีนักเตะที่มีความสามารถส่วนบุคคลดี และเราก็รู้ว่าคุณภาพของนักเตะไทยมีมากแค่ไหน เราต้องมีสมาธิกับเกมของตัวเองเอาไว้ เพราะว่าเกมนี้ก็เปรียบเสมือนนัดชิงชนะเลิศของเมียนมา ถ้าหากแพ้โอกาสตกรอบจะสูงมากๆ อย่างไรก็ตามไม่ใช่เมียนมาที่จะกดดัน

“เรารู้ว่า ชนาธิป เป็นนักเตะที่มีความสามารถสูง แต่เราก็จะใช้ทีมเวิร์คในการปิดการเล่นของชนาธิป ผมเชื่อว่ามันจะเป็นเกมที่เปิดระหว่างทั้งสองทีมแน่นอนแล้วมารอดูกันว่าสุดท้ายแล้วใครจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้” อ่องตวน เฮย์ กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” นัดที่ 2 กลุ่มเอ พบกับ เมียนมา ที่สิงคโปร์ เนชั่นแนล สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 11 ธันวาคม เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 เอชดี (หมายเลข 35)

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image