ตามสัญญา! ‘บิ๊กอ๊อด’ มอบอัดฉีด 10 ล้านหลัง ‘ช้างศึก’ เข้าชิง ‘ชนาคุง’ ร่วมอวยพรวันเกิดนายก (มีคลิป)

ตามสัญญา! ‘บิ๊กอ๊อด’ มอบอัดฉีด 10 ล้านหลัง ‘ช้างศึก’ เข้าชิง ‘ชนาคุง’ ร่วมอวยพรวันเกิดนายก (มีคลิป)

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มอบเช็คเงินสด จำนวน 10 ล้านบาท ให้แก่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อดำเนินการโอนให้แก่นักกีฬา และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทัพ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เอาชนะ เวียดนาม ด้วยสกอร์รวม 2-0 และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของศึก “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ได้สำเร็จ

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า ขอบคุณนักกีฬาและทีมงานตลอดจนทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม สมศักดิ์ศรี ของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ตนได้มอบเงิน 10 ล้านบาทผ่านสมาคมฯ ซึ่งได้ดำเนินการโอนเข้าบัญชีให้กับนักกีฬา ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชทุกคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ขออวยพรให้ทุกคนโชคดี ตั้งใจมุ่งมั่น ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ในเกมนัดชิงชนะเลิศ นำความสำเร็จกลับมาฝากแฟนบอลชาวไทย สร้างความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทยทุกคน

ด้าน “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมช้างศึกเป็นตัวแทนนักเตะกล่าวอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิด พล.ต.อ.สมยศ ว่า “วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของท่านนายก ขอให้ท่านมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีแต่คนรัก และขอให้ช่วยกันพัฒนาฟุตบอลไทยไปให้ไกล ขอให้ท่านคิดสิ่งใดก็ขอให้สมความปรารถนา”

“ผมได้ทราบข่าวว่าท่านได้มอบเงิน จำนวน 10 ล้านบาท ให้กับพวกเราแล้ว ในฐานะที่ผมเป็นตัวแทนขอกล่าวขอบคุณที่ท่านได้มอบเงินก้อนนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้นักฟุตบอลไทย ผมและนักฟุตบอล ชุดซูซูกิ คัพ จะพยายามเอาแชมป์กลับไปบ้านให้ได้ ขอบคุณมากๆ ครับ”

Advertisement

โดย “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย จะต้องพบกับ “การูด้า” อินโดนีเซีย ในเกมรอบชิงชนะเลิศ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” โดยจะทำการแข่งขันกันที่สิงคโปร์ เนชั่นแนล สเตเดียม นัดแรก วันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2564 และนัดที่สอง ในวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2565 เวลา 19.30 น.ทั้งสองนัด ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 เอชดี (หมายเลข 35) และแอพลิเคชั่น เอไอเอสเพลย์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image