อะไรดีก็ไม่ต้องเปลี่ยน! ‘มาโน่’ เผยเหตุใส่เชิ้ตดำ-เกงยีนส์ทุกนัด ยืนยันซักแล้วทุกครั้ง

อะไรดีก็ไม่ต้องเปลี่ยน! ‘มาโน่’ เผยเหตุใส่เชิ้ตดำ-เกงยีนส์ทุกนัด ยืนยันซักแล้วทุกครั้ง

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือลูกครึ่งบราซิเลี่ยน-เยอรมัน ตอบข้อสงสัยของผู้สื่อข่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” นัดที่สอง หลังถูกแซวว่าสวมชุดเดิมคุมทีมข้างสนามทุกนัดตั้งแต่นัดแรกยันนัดสุดท้าย

โดยเฮดโค้ชทีมชาติไทยนั้น มักจะมาในลุคเชิ้ตแขนยาวสีดำ พร้อมด้วยกางเกงยีนส์ ยืนคุมลูกทีมอยู่ข้างสนามในการแข่งขัน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ตั้งแต่รอบแรกมาจนถึงรอบชิงชนะเลิศ จนถูกทีมพากย์แซวในการถ่ายทอดสดอยู่หลายครั้ง

ล่าสุดนั้นมีนักข่าวถามถึงชุดดังกล่าวว่าเป็นเรื่องของความเชื่อหรืออย่างไร และได้ซักชุดนี้บ้างหรือเปล่าเพราะว่าใส่ทุกนัด ซึ่งมาโน่ กล่าวว่า ตนนั้นเป็นคนที่เชื่อว่าอะไรที่มันดีอยู่แล้วก็ไม่ควรไปเปลี่ยนมัน แน่นอนว่าชุดที่ใส่เป็นชุดเดิมทั้งหมดทั้งเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ ถุงเท้า รวมถึงกางเกงในก็ตาม แต่ก็ซักทุกครั้งหลังกลับมาจากการแข่งขัน ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด และชุดนี้ก็ซักพร้อมจะใส่ในนัดชิงชนะเลิศแล้วด้วย

ทั้งนี้ “ช้างศึก” จะลงสนามศึก “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” รอบชิงชนะเลิศ นัดที่ 2 กับทีมชาติอินโดนีเซีย ที่สิงคโปร์ เนชั่นแนล สเตเดียม ในวันที่ 1 มกราคม เวลา 19.30 น. หลังจากที่เกมแรกสามารถเอาชนะมาได้ก่อนถึง 4-0

Advertisement

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image